Mắt thâm như bị đấm, Diệu Nhi cổ vũ Đặng Văn Lâm mà dân mạng chẳng biết cô đang vui hay buồn

Vừa bấm nút "play", đập vào mắt khán giả ngay lập tức là gương mặt... buồn thiu của Diệu Nhi với cặp mắt thâm quầng như mất ngủ cả tháng.

Trận cầu nảy lửa của đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản tại vòng tứ kết giải đấu Asian Cup 2019 vừa qua thu hút rất nhiều sự quan tâm của fans bóng đá. Mặc dù thua cuộc khi bị dẫn trước một bàn nhưng những chân sút đất Việt vẫn khiến người hâm mộ cảm thấy tự hào vì chiến đấu quả cảm đến phút cuối cùng. 

Không riêng khán giả, dàn sao Việt cũng trở thành những cổ động viên cuồng nhiệt trước sự thể hiện của đội nhà. Nổi bật trong số đó là Diệu Nhi - nữ diễn viên hài say mê môn thể thao vua. 


Clip: Diệu Nhi cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Trên Instagram, Diệu Nhi đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cô và bạn bè cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Thế nhưng vừa bấm nút "play", đập vào mắt khán giả ngay lập tức là gương mặt... buồn thiu của nữ diễn viên với cặp mắt thâm quầng như mất ngủ cả tháng. 

Mắt thâm như bị đấm, Diệu Nhi cổ vũ Đặng Văn Lâm mà dân mạng chẳng biết cô đang vui hay buồn-1
Gương mặt gây hoang mang của Diệu Nhi khi cổ vũ đội nhà.

Mắt thâm như bị đấm, Diệu Nhi cổ vũ Đặng Văn Lâm mà dân mạng chẳng biết cô đang vui hay buồn-2
Ánh mắt này muốn nói lên điều gì...?

Phía dưới phần bình luận, các fan thi nhau hỏi Diệu Nhi: "Mắt của chị bị làm sao thế?". Nhưng thực tế cô ấy không hề hấn gì cả, không phải bị đấm cũng chẳng phải mất ngủ triền miên... 

Theo tiết lộ của nữ diễn viên, cô đang trên phim trường và phải tô mắt thâm để phù hợp với tạo hình nhân vật. Trong lúc được giải lao, Diệu Nhi đã cùng hai người bạn lén lút vào một căn phòng, mở điện thoại để theo dõi trận đấu trực tiếp của đội tuyển Việt Nam. 

Chứng kiến những pha cản bóng xuất sắc của thủ thành Đặng Văn Lâm, Diệu Nhi vô cùng phấn khích. Tuy nhiên, cả 3 người không dám hét to vì đoàn làm phim vẫn đang hoạt động ở bên ngoài. 

Mắt thâm như bị đấm, Diệu Nhi cổ vũ Đặng Văn Lâm mà dân mạng chẳng biết cô đang vui hay buồn-3
Mắt nhìn có vẻ buồn nhưng trong lòng cô ấy thực ra rất vui đấy!

An An
Theo Vietnamnet


Asian cup 2019 Thủ môn Đặng Văn Lâm Diệu Nhi đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao