Diệu Nhi mong muốn Mỹ Tâm hát tặng ca khúc này nhưng 'trời xui đất khiến' lại bị thần tượng… 'bơ đẹp'

Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra khiến Mỹ Tâm "làm lơ" Diệu Nhi thế kia?

Cách đây không lâu, Mỹ Tâm đã chia sẻ bài đăng trên fanpage sau 2 tháng ở ẩn với mong muốn tổ chức một buổi livestream hát tặng người hâm mộ. Bên cạnh cơn bão bình luận từ người hâm mộ, thì một nhân vật quen thuộc của làng giải trí cũng lăm le đưa ra gợi ý về ca khúc để Mỹ Tâm hát trong livestream sắp tới. Và nhân vật này không ai khác chính là “thánh lầy” Diệu Nhi, một fan lâu năm của “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm.

Diệu Nhi mong muốn Mỹ Tâm hát tặng ca khúc này nhưng trời xui đất khiến lại bị thần tượng… bơ đẹp-1

Cụ thể, Diệu Nhi đã để lại bình luận dưới bài đăng của Mỹ Tâm rằng mong muốn thần tượng sẽ hát ca khúc Chuyện như chưa bắt đầu. Tuy nhiên lời gợi ý từ Diệu Nhi lại không được “chủ xị” màng đến, dù thời gian trôi qua đã khá lâu.

Trong khi đó, một khán giả khác đã vào chơi trò “đánh đố” với Mỹ Tâm và nữ ca sĩ lập tức nhận ra bài hát mà người này đang đề cập đến là một sản phẩm từ Soobin Hoàng Sơn. Khổ thân cho Diệu Nhi, canh me bình luận như vậy để rồi bị đàn chị “bơ đẹp”.

Diệu Nhi mong muốn Mỹ Tâm hát tặng ca khúc này nhưng trời xui đất khiến lại bị thần tượng… bơ đẹp-2

Tất nhiên đây chắc chắn chỉ là do Mỹ Tâm bị trôi bình luận mà thôi, bởi vì bài đăng đã nhận về quá nhiều lượt tương tác. Có thể sau khi cộng đồng mạng chia sẻ tình huống hài hước của Diệu Nhi, Mỹ Tâm sẽ sẵn sàng hát tặng đền bù cho cô nàng trong livestream sắp tới mà thôi.

Diệu Nhi mong muốn Mỹ Tâm hát tặng ca khúc này nhưng trời xui đất khiến lại bị thần tượng… bơ đẹp-3

Thời điểm hiện tại, tình hình xã hội tạm thời được xem là ổn định, thế nên người hâm mộ cũng trông chờ sự trở lại của Mỹ Tâm trong âm nhạc. Tuy nhiên trước mắt, chắc chắn người hâm mộ đang rất nóng lòng về liveshow “hát theo yêu cầu” sau bài đăng “trưng cầu dân ý” này đây!

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/my-tam-bo-dep-binh-luan-cua-dieu-nhi-7425871.html

Diệu Nhi Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất