Diệu Nhi nghẹn lòng khi học trò vì gái mới chăm học

Trong tập 72 "Gia đình là số 1", Diệu Nhi ra sức dạy Bi Max, để rồi khi đạt điểm cao thì học trò lại chia sẻ với bạn gái đầu tiên.


Clip Diệu Nhi dạy học trò đạt điểm cao nhưng cũng là người biết thông tin cuối cùng.

Diệu Nhi nghẹn lòng khi học trò vì gái mới chăm học-1
Trong những tập trước của "Gia đình là số 1", Trạng Nguyên (Bi Max) dù học không giỏi tiếng Anh nhưng vẫn cố gắng dạy kèm cho chị giúp việc Tâm Ý (Dương Gia My). Nhưng khi thấy cậu chủ sắp thi học kỳ nên Tâm Ý đề nghị không cần dạy cô học nữa.
Diệu Nhi nghẹn lòng khi học trò vì gái mới chăm học-2
Tuy nhiên Trạng Nguyên đã đề nghị nếu bài thi cuối kỳ này đạt điểm tốt thì Tâm Ý vẫn phải để anh kèm cặp tiếp. Vì thế Trạng Nguyên đã quyết tâm và nhờ cô giáo Diễm My (Diệu Nhi) cùng giúp mình.
Diệu Nhi nghẹn lòng khi học trò vì gái mới chăm học-3
Dù ngạc nhiên trước sự quyết tâm của học trò nhưng Diệu Nhi vẫn cố gắng hết sức. Lần đầu tiên trong cuộc đời di dạy mà cô thức cả đêm để soạn giáo án khiến bạn bè ở chung nhà trọ cũng phải lấy làm lạ.
Diệu Nhi nghẹn lòng khi học trò vì gái mới chăm học-4
Hai cô trò không chỉ học ở nhà mà còn tới cả thư viện. Sự chăm chỉ của Trạng Nguyên còn khiến cả mẹ là bà Thám Hoa (Thúy Diễm) nghi ngờ.
Diệu Nhi nghẹn lòng khi học trò vì gái mới chăm học-5
Kết quả Trạng Nguyên đạt được 9.5 điểm cho bài thi môn tiếng Anh cuối kỳ. Và người đầu tiên được cậu khoe lại là chị giúp việc Tâm Ý. 
Diệu Nhi nghẹn lòng khi học trò vì gái mới chăm học-6
Dù là cô giáo nhưng Diệu Nhi chỉ được thông báo qua bạn học của Trạng Nguyên.
Diệu Nhi nghẹn lòng khi học trò vì gái mới chăm học-7
Chỉ đến khi thấy Trạng Nguyên và Tâm Ý thì cô giáo hiểu ra vì sao cậu học trò của mình muốn điểm cao đến vậy.
Diệu Nhi nghẹn lòng khi học trò vì gái mới chăm học-8Diệu Nhi nghẹn lòng khi học trò vì gái mới chăm học-9Diệu Nhi nghẹn lòng khi học trò vì gái mới chăm học-10Diệu Nhi nghẹn lòng khi học trò vì gái mới chăm học-11Diệu Nhi nghẹn lòng khi học trò vì gái mới chăm học-12
Khán giả để lại nhiều bình luận thương cho số phận của Diệu Nhi. Thức khuya kèm cặp cho học trò mà lại là người nhận được thông tin cuối cùng.

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Gia đình là số một Diệu Nhi

Tin tức mới nhất