Diệu Nhi 'nhá hàng' quà Anh Tú tặng ngày Valentine: Vừa thực tế vừa đảm bảo an toàn

Hành động đầy ẩn ý của Diệu Nhi và Anh Tú đã khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Ngày hôm qua (14/2) cũng là ngày lễ Tình nhân, khắp nơi đều xuất hiện những đôi tình nhân nắm tay đầy ngọt ngào, ríu rít tặng nhau nào là hoa, nào là chocolate.

Trên cõi mạng cũng có vô vàn màn "cẩu lương" được ban phát, từ các cặp đôi nổi tiếng showbiz đến người thường đều có đủ. Không thể chịu lép vế, Anh Tú và Diệu Nhi cũng có màn "thả thính" khá là... cồng kềnh trên MXH, khiến netizen không khỏi ngưỡng mộ.

Theo đó, Diệu Nhi đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh "tự sướng" của mình kèm thông tin về món quà đặc biệt ngày Valentine, cô viết: "Mấy mùa Valentine chẳng biết hoa là gì, toàn quà ting ting thôi. Thôi có còn hơn không".

Ở một diễn biến khác, Anh Tú cũng chia sẻ hình ảnh điển trai của mình đính kèm dòng trạng thái: "Năm nay Valentine ngay mùa dịch, thay vì dắt nhau đi ăn thì chuyển khoản ting ting. Chúc các em ting ting liên hồi".

Cũng đã lâu rồi netizen không thấy Anh Tú và Diệu Nhi xuất hiện với nhau cùng khung hình, do đó màn "tung thính" của cặp đôi nhân ngày lễ Tình nhân đã khiến nhiều người vô cùng phấn khích. Thậm chí, hội F.A đọc được cũng không hề thấy chạnh lòng xíu nào.

Tuy nhiên, vì cả Diệu Nhi và Anh Tú đều không đích danh nhắc đến "nửa kia" trên bài đăng nên nhiều ý kiến cho rằng, rất có thể đây chỉ là sự trùng hợp.

Diệu Nhi nhá hàng quà Anh Tú tặng ngày Valentine: Vừa thực tế vừa đảm bảo an toàn-1.
Diệu Nhi ngầm hé lộ món quà được nhận ngày Valentine

Diệu Nhi nhá hàng quà Anh Tú tặng ngày Valentine: Vừa thực tế vừa đảm bảo an toàn-2
Anh Tú cũng nhắc đến việc chuyển khoản thay vì tặng quà nhân ngày Valentine trên trang cá nhân

Diệu Nhi nhá hàng quà Anh Tú tặng ngày Valentine: Vừa thực tế vừa đảm bảo an toàn-3
Đã lâu rồi Diệu Nhi và Anh Tú không còn chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ như trước. Do đó netizen liên tục hy vọng cả hai sẽ chăm thể hiện tình cảm hơn trong năm 2021.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dieu-nhi-nha-hang-qua-anh-tu-tang-ngay-valentine-vua-thuc-te-vua-dam-bao-an-toan-con-la-truyen-thong-nhieu-nam-162211502142114232.htm

Anh Tú Valentine Diệu Nhi

Tin tức mới nhất