Diệu Nhi tạm biệt năm cũ, vô tình lộ giới tính con đầu lòng?/

Trên trang cá nhân, Diệu Nhi bất ngờ chia sẻ ảnh để tạm biệt năm cũ 2021.

Suốt thời gian qua, cư dân mạng xôn xao nghi vấn Diệu Nhi đã hạ sinh con đầu lòng với diễn viên Anh Tú. Nữ diễn viên chọn cách im lặng và từ chối chia sẻ chuyện cá nhân khi được truyền thông hỏi về việc sinh con.

Tuy nhiên hành động mới đây nhất của Diệu Nhi như ngầm khẳng định chuyện có em bé.

Diệu Nhi tạm biệt năm cũ, vô tình lộ giới tính con đầu lòng?/-1

Cụ thể, Diệu Nhi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái chào năm cũ 2021 trên trang cá nhân khiến nhiều người chú ý với một chi tiết "lạ": "Tạm biệt 2021, cảm ơn 'bà' đã đem đến cho tui nhiều điều hú hồn. Năm mới nhiều sức khỏe nhé cả nhà".

Việc nữ diễn viên vô tình nhắc đến "bà" nào đấy khiến cô phải "hú hồn", dân tình không khỏi đặt câu hỏi phải chăng đây là cách mà Diệu Nhi nói vui về đứa con gái đầu lòng của mình.

Dưới bài viết cư dân mạng tò mò bình luận: "Bà là chắc con gái rồi". Chỉ với một chi tiết nhỏ này nhưng người hâm mộ cũng đoán được giới tính con của Diệu Nhi và Anh Tú.

Diệu Nhi tạm biệt năm cũ, vô tình lộ giới tính con đầu lòng?/-2
Trước đó, Diệu Nhi cũng khoe nhận được một món quà bất ngờ từ một người bạn. Sẽ không có gì đáng nói nếu cư dân mạng không nhanh chóng phát hiện ra chi tiết đặc biệt trên tấm thiệp chúc mừng.

Trong thiệp được đích thân cô khoe lên trang cá nhân có dòng chữ như sau: "Gửi chị Nhi và gia đình lời chúc mừng ngọt ngào khi đón chào một thiên thần nhỏ".

Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và nhanh chóng lan truyền trên các diễn đàn bán tán chuyện showbiz.

Diệu Nhi tạm biệt năm cũ, vô tình lộ giới tính con đầu lòng?/-3
Hình ảnh được cho là lúc nữ diễn viên mang thai con đầu lòng.

Theo Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dieu-nhi-tam-biet-nam-cu-vo-tinh-tiet-lo-gioi-tinh-con-dau-long-voi-anh-tu-khien-dan-mang-ran-ran-105030.html

Anh Tú Diệu Nhi

Tin tức mới nhất