Cover hit của Đông Nhi, Diệu Nhi không quên 'than thân trách phận' vì bị… chuột rút

Câu chuyện của Diệu Nhi khiến fan thích thú vì vừa thấy thương vừa thấy buồn cười.

Tưởng chừng sau khi Đông Nhi lên xe hoa cùng Ông Cao Thắng, Diệu Nhi sẽ tạm thời để yên cho những bài hát của đàn chị, ấy vậy mà mới đây nữ diễn viên ''lầy lội'' lại tiếp tục cho ra đời một bản cover mới. Cụ thể, chia sẻ trên story Instagram của mình, Diệu Nhi đã tái hiện lại bản hit Giả vờ say của Đông Nhi, tuy nhiên lần này cô nàng lại quyết định khoe luôn kỹ năng lái xe ''điệu nghệ'' trong khi hát hò.

Cover hit của Đông Nhi, Diệu Nhi không quên than thân trách phận vì bị… chuột rút-1
Diệu Nhi mới đây tiếp tục cho ra đời một bản cover ''sương sương'' hit của Đông Nhi.

Diệu Nhi xuất hiện đầy ''bí hiểm'' với chiếc mũ tròn úp đầu, mặt thì khẩu trang che kín bưng, thế mà nữ diễn viên này vẫn tỏ ra rất sung sức khi hát hò. Vẫn là giọng hát mặn mà, đậm đà tính giải trí thương hiệu, tuy nhiên lần này Diệu Nhi đã biết tiết chế để mình trở nên nữ tính, đầm thắm hơn. Diệu Nhi hát hò nghiêm túc chắc cũng không phải là chuyện quá lạ lùng để bàn tán, bởi trước đây cô nàng đã từng đứng trên sân khấu ca nhạc và trình diễn hết sức ''ổn áp''.

Đáng chú ý ở đây chính là việc Diệu Nhi tuyên bố từ nay sẽ không vừa chạy xe vừa hát hò nữa, nguyên nhân dẫn tới quyết định này là vì bị… chuột rút. Cô nàng đã đăng tải dòng caption đi kèm đoạn video mình chia sẻ với nội dung đầy sự khổ sở: ''Từ khi tự chạy xe đi loanh quanh một mình nhấn ga muốn chuột rút mắt cá được 2 bữa. Em nghĩ em sẽ không tự chạy được nữa, không có năng khiếu. Không hát theo đài được như bây giờ nữa''.

Có thể thấy được, vì đam mê âm nhạc của mình quá lớn nên Diệu Nhi mới thường xuyên vừa lái xe vừa nghe nhạc, ''diễn sâu'' hát theo bài hát để rồi bị chuột rút lúc nào không hay.

Mặc dù tuyên bố sẽ không một công đôi việc vừa chạy xe vừa hát theo đài nữa, nhưng chắc chắn Diệu Nhi sẽ không thể nào từ bỏ được đam mê âm nhạc của mình. Không hát trên xe thì Diệu Nhi còn biết bao chỗ để hát cũng như còn rất rất nhiều ca khúc đang ''xếp hàng'' để nữ diễn viên cho lên dĩa.

Cover hit của Đông Nhi, Diệu Nhi không quên than thân trách phận vì bị… chuột rút-2
Không hát trên xe thì Diệu Nhi còn thiếu gì chỗ lý tưởng khác để hát mà.

Theo Báo Đất Việt


Diệu Nhi Đông Nhi

Tin tức mới nhất