GÓC ĐÀO MỘ: Diệu Nhi thời còn thùy mị, không 'tưng tửng' như bây giờ

Năm 2012, khi đóng vai cô sinh viên trong phim truyền hình "Tình ca cao", Diệu Nhi có gương mặt bầu bĩnh, chưa biết ăn diện, cách diễn xuất cũng thùy mị đằm thắm.


Clip Diệu Nhi đóng phim năm 2012 và làm clip tự giới thiệu về bản thân
GÓC ĐÀO MỘ: Diệu Nhi thời còn thùy mị, không tưng tửng như bây giờ-1
Diệu Nhi là một nữ diễn viên hài được khán giả yêu mến nhờ nét diễn vừa duyên vừa "tưng tửng" của mình. Nhan sắc của cô cũng dần "lột xác", có thể nói phong cách nào cũng được Diệu Nhi thử qua một lần. Nhưng ít ai biết khi tham gia trong phim truyền hình "Tình ca cao" được chiếu năm 2012, nữ diễn viên có một nhan sắc rất khác so với hiện tại. 
GÓC ĐÀO MỘ: Diệu Nhi thời còn thùy mị, không tưng tửng như bây giờ-2
Giai đoạn này Diệu Nhi là một cô gái mũm mĩm. Dù học tại trường sân khấu điện ảnh nhưng cô không quá coi trọng vẻ bề ngoài và không biết chăm chút cho bản thân. Nên sau này khi bị nói phẫu thuật thẩm mỹ, Diệu Nhi cho biết "bây giờ đi làm có chút tiền thì có thể mua son phấn, quần áo, biết chăm chút hơn về ngoại hình nên nhìn sẽ đẹp hơn so với ngày xưa chứ không có sự can thiệp dao kéo nào cả".
GÓC ĐÀO MỘ: Diệu Nhi thời còn thùy mị, không tưng tửng như bây giờ-3
Ở "Tình ca cao", Diệu Nhi vào một cô nàng sinh viên năm cuối và giọng lại được lồng tiếng. Nên thời điểm này khi xem lại khán giả không thể nghe được đài từ lúc đó của nữ diễn viên ra sao. Đặc biệt có phân cảnh phải hát, nhiều người cũng tiếc nuối  không biết Diệu Nhi lúc đó hát có "thảm hoạ" như bây giờ không. Cách diễn của Diệu Nhi cũng chững chạc, không "tưng tửng" như bây giờ.

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Diệu Nhi

Tin tức mới nhất