Diệu Nhi 'tự ái' tuyên bố nghỉ hát sau lời nhận xét của Hòa Minzy

Lần nhận xét này của Hòa Minzy càng tiếp thêm động lực cho "thánh lầy" tự tin thể hiện "giọng ca dọa ma" nhiều nữa cho mà xem...

Mới đây, Diệu Nhi đã phát trực tiếp giao lưu với fan trên trên cá nhân, đương nhiên không thể thiếu màn hát theo yêu cầu.

Cô nàng hát tặng miễn phí nhiều ca khúc cho cư dân mạng nghe với chất giọng "phá hit" quen thuộc. Suốt cả tiếng phát livestream, Diệu Nhi khiến fan cười ngất vì "chúa hề" cũng phải gọi cô bằng... cụ cố.

Trong số đó, Diệu Nhi có hát cả một bản hit của Hòa Minzy mang tên Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp. Và phản ứng của Hòa Minzy khi lắng nghe mà cover này của Diệu Nhi cũng hài hước không kém.


Clip Diệu Nhi cover "hit" của Hòa Minzy cực kỳ hài hước

Cụ thể là khoảnh khắc Diệu Nhi hát trong buổi livestream bị fan ghi lại, sau đó gắn thẻ cả Diệu Nhi lẫn Hòa Minzy trên story Instagram. Trong clip, Diệu Nhi đang nhiệt tình "phiêu" nốt cao phần điệp khúc của ca khúc này. Do có chút đuối hơi, cô nàng không quên vui vẻ xin lỗi khán giả vì pha lên giọng không đến nơi đến chốn này.

Ngay sau đó, Hòa Minzy chia sẻ lại story cùng biểu cảm "khó đỡ". Hòa Minzy đăng lại clip Diệu Nhi cover ca khúc hit. Nữ ca sĩ gắn thẻ tài khoản của Diệu Nhi và đặt câu hỏi hoang mang: "Chị ơi???", kèm theo là icon "nổ não".

Diệu Nhi tự ái tuyên bố nghỉ hát sau lời nhận xét của Hòa Minzy-1
Hòa Minzy gắn thẻ tài khoản của Diệu Nhi và đặt câu hỏi hoang mang.

Dòng chú thích súc tích đã khiến mọi người hiểu phần nào cảm giác hoang mang của Hòa Minzy. Lập tức, Diệu Nhi cũng phản hồi dí dỏm: "Chị đâu có dè em nghe được. Thôi chị sai rồim mốt chị không hát nữa".

Diệu Nhi tự ái tuyên bố nghỉ hát sau lời nhận xét của Hòa Minzy-2
Diệu Nhi phản hồi lại bài đăng của Hòa Minzy.

Màn tương tác qua lại của Hòa Minzy và Diệu Nhi khiến dân tình thích thú. Diệu Nhi vốn nổi tiếng là người "hát không hay nhưng hay thích hát". Lần nhận xét này của Hòa Minzy càng tiếp thêm động lực cho "thánh lầy" tự tin thể hiện "giọng ca dọa ma" nhiều nữa cho mà xem!

Diệu Nhi tự ái tuyên bố nghỉ hát sau lời nhận xét của Hòa Minzy-3
Hòa Minzy "đứng hình" khi Diệu Nhi cover Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp.

Thu Hà
Theo VietNamNet

 


Diệu Nhi Hòa Minzy

Tin tức mới nhất