Diệu Nhi tự 'bóc phốt' ảnh cam thường vẫn đẹp không góc chết

Dù tự khui "góc chết" nhưng chẳng ai chê gì được về bức ảnh chụp vội này cả.

Mới đây, Diệu Nhi vừa chia sẻ lại hình ảnh chụp lén của người hâm mộ khi cô tham dự một sự kiện. Dù được fan khen "mãi đẹp, mãi keo" nhưng bà xã diễn viên Anh Tú lại than thở: "Góc mặt chị bên trái ác, bên đây góc chết nha" khiến nhiều người bất ngờ.

Diệu Nhi tự bóc phốt ảnh cam thường vẫn đẹp không góc chết-1
Sở dĩ netizen cảm thấy ngạc nhiên là bởi Diệu Nhi thoải mái "bóc phốt" bản thân trong khi bức ảnh cũng chẳng chê được điểm gì.

Diệu Nhi tự bóc phốt ảnh cam thường vẫn đẹp không góc chết-2
Từ một nữ diễn viên có vẻ không phù hợp với các vai "đào đẹp", Diệu Nhi ngày càng thăng hạng về nhan sắc lẫn phong cách thời trang mà đến cam thường cũng không dìm hàng được.

Trước khi có được thành công như hiện tại, nữ diễn viên từng trải qua khoảng thời gian khó khăn. Thậm chí, 1 đồng nghiệp còn nhận xét cô không thể nổi tiếng vì ngoại hình: "Em nhớ hoài, có một chị trong lớp em luôn, chị đóng phim nhiều dữ lắm, em nghe chị nói với mọi người là em sẽ không bao giờ nổi tiếng đâu và nếu em có cơ hội đóng phim thì em cũng chỉ đóng được những vai nhỏ nhỏ thôi. Mình nghe mình buồn lắm nhưng mà giờ suy nghĩ lại em nghĩ đó là động lực cho em có ngày hôm nay".

Diệu Nhi tự bóc phốt ảnh cam thường vẫn đẹp không góc chết-3
Trước đây nếu nói về Diệu Nhi, ai cũng có thể khẳng định cô có thực lực nhưng nhan sắc không phải thế mạnh vì gương mặt bầu bĩnh, làn da ngăm và gu thời trang hơi lạc mốt.

Diệu Nhi tự bóc phốt ảnh cam thường vẫn đẹp không góc chết-4
Nhìn lại hành trình thay đổi nhan sắc của Diệu Nhi, có thể thấy rằng cô nàng rất nỗ lực để có được vẻ ngoài như hiện tại. Dù không phải mỹ nhân xinh đẹp xuất sắc nhưng ở Diệu Nhi lại có nét duyên dáng, cuốn hút khiến người xem không thể rời mắt.

Diệu Nhi tự bóc phốt ảnh cam thường vẫn đẹp không góc chết-5
Đến năm 2017, khi nổi tiếng, nữ diễn viên 9X mới bắt đầu chăm chút cho bản thân. Cô chăm chỉ tập luyện và giảm cân để có thể diện được nhiều kiểu trang phục hơn. Kể từ đó, gương mặt cô cũng trở nên thon gọn và sắc nét.

Diệu Nhi tự bóc phốt ảnh cam thường vẫn đẹp không góc chết-6
Cam thường và mặt mộc không phải là combo làm khó được Diệu Nhi.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dieu-nhi-tu-boc-phot-anh-cam-thuong-van-dep-khong-goc-chet-n-333678.html

Diệu Nhi

Tin tức mới nhất