Diệu Nhi tung tăng nhảy để lộ đặc điểm 'mẹ bỉm sữa'

Dù chưa xác nhận thông tin sinh con cho bạn trai Anh Tú nhưng Diệu Nhi ngày càng thoải mái khoe body "bà đẻ".

Giống như một vài mỹ nhân Việt như Nhã Phương, Phạm Hương...Diệu Nhi cũng chưa vội thông báo tin vui có con dù "cả thế giới biết". Mới đây, cô nàng lần đầu tiên khoe đoạn clip toàn thân để lộ vóc dáng "bà đẻ" không lẫn đi đâu được.


Vẫn tác phong lầy lội thường thấy, Diệu Nhi biến lề đường thành sàn diễn khi nhún nhảy để ủng hộ "Money" của Lisa (BLACKPINK)

Diệu Nhi tung tăng nhảy để lộ đặc điểm mẹ bỉm sữa-1
Tuy nhiên người ta quan tâm đến điệu nhảy thì ít mà quan tâm tới body chuẩn "mẹ bỉm" là chính.

Diệu Nhi tung tăng nhảy để lộ đặc điểm mẹ bỉm sữa-2
So với thời son rỗi, vòng 1 của Diệu Nhi tăng size đáng kể sau sinh khiến vóc dáng nhìn đầy đặn hơn hẳn.

Diệu Nhi tung tăng nhảy để lộ đặc điểm mẹ bỉm sữa-3
Sau sinh, cơ thể Diệu Nhi không còn thon gọn, vòng 2 và vòng 3 cũng kém săn chắc nên việc kết thân với những mẫu trang phục thùng thình, rộng rãi càng dễ hiểu.

Diệu Nhi tung tăng nhảy để lộ đặc điểm mẹ bỉm sữa-4
Cách đây vài ngày, nữ diễn viên không ngại khoe quà của một shop thời trang dành tặng cho mình, trong đó có lời chúc mừng "chào đón thiên thần nhỏ".

Diệu Nhi tung tăng nhảy để lộ đặc điểm mẹ bỉm sữa-5
Thông tin Diệu Nhi đã sinh con cho bạn trai 6 năm là Anh Tú trong mùa dịch gây nên cơn chấn động vào tháng 8/2021. Thậm chí dân mạng còn chia sẻ hình ảnh được cho là cả hai đã có mặt tại một phòng khám thai nhưng bịt khẩu trang và đội mũ kín mít. Họ cũng giữ khoảng cách với nhau để tránh gây sự chú ý. Thời gian sau đó, Diệu Nhi chỉ đăng lại ảnh cũ và chỉ dần cởi mở hơn với người hâm mộ sau khoảng thời gian ở cữ.

Buu
Theo Vietnamnet


Diệu Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao