Điều tra người tung tin đồn thầy giáo làm học sinh lớp 8 mang bầu

Liên quan đến thông tin một thầy giáo ở Hà Tĩnh làm nữ sinh lớp 8 mang bầu gây xôn xao dư luận, đại diện ngành giáo dục khẳng định đây là tin đồn không đúng, hiện cơ quan công an điều tra làm rõ người đăng tin không đúng sự thật.

Sáng ngày 10/3,  ông Trần Trung Dũng, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Hà Tĩnh, cho biết thông tin trên về việc thầy giáo làm nữ học sinh lớp 8 có bầu là không đúng sự thật. Theo ông Dũng, hiện nhà trường đã có báo cáo vụ việc gửi Phòng GD-ĐT, đề nghị cơ quan công an điều tra, làm rõ người đăng thông tin không đúng sự thật.

Trước đó, vào ngày 26/2/2019, trên trang Facebook cá nhân có tên Hiền Sóc đã đăng tải một loạt dòng trạng thái nói về việc thầy Th. (công tác tại trường THPT Nghèn, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) quan hệ với nữ sinh H.T.H. (học sinh lớp 8, Trường THCS Lê Văn Thiêm, đóng tại TP Hà Tĩnh) dẫn đến có thai.

Điều tra người tung tin đồn thầy giáo làm học sinh lớp 8 mang bầu-1
Facebook Hiền Sóc được xác định đăng tải những thông tin sai sự thật.

Thông tin được lan truyền nhanh chóng khiến nhiều người phẫn nộ trước hành động của thầy giáo và việc giáo dục của phụ huynh không đến nơi đến chốn để xảy ra cơ sự như vậy. Ngược lại, nhiều người khác lại cho rằng đó là tin đồn nhảm có ý đồ hãm hại thầy Th. và nữ sinh H.. Sau đó, những thông tin trên được xóa đi trên trang Facebook Hiền Sóc.

Nhận được thông tin, Ban giám hiệu Trường THCS Lê Văn Thiêm đã tiến hành xác minh và có báo cáo khẳng định em H. không biết thầy Th. là thầy giáo nào, không học thêm với thầy Th.. Nhà trường khẳng định những thông tin đăng tải trên trang Facebook cá nhân Hiền Sóc là bịa đặt, sai sự thật làm ảnh hưởng xấu đến uy tín của nhà trường.

Được biết, trước đó vào ngày 15/1, Trường THCS Lê Văn Thiêm có tổ chức phối hợp Bệnh viện Đa khoa TP Hà Tĩnh khám sức khỏe cho các em học sinh trong trường. Em H. có tham gia khám và kết quả ngày hôm đó, sức khỏe em cũng được các bác sĩ kết luận bình thường.

Theo Người lao động


thầy giáo nữ sinh Hiếp dâm

Tin tức mới nhất