Điều tra vụ 2 thiếu nữ tử vong bên đường, trên cổ có vết đứt

Hai nạn nhân là nữ khoảng 15 tuổi, tử vong bên vệ đường, trên cổ có vết đứt ở khu vực cầu vượt đường cao tốc 5B, tỉnh lộ 381, thuộc xã Hoàn Long, Yên Mỹ, Hưng Yên.

Công an huyện Yên Mỹ đang phối hợp với Phòng Hình sự, Công an tỉnh Hưng Yên điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của 2 nạn nhân nữ khoảng 15 tuổi.

Trao đổi với VietNamNet sáng nay, lãnh đạo Công an huyện cho hay, vào khoảng 22h30 tối qua 19/6, Công an huyện nhận được tin báo của người dân có 2 thi thể bị đứt cổ ở khu vực cầu vượt đường cao tốc 5B, tỉnh lộ 381, thuộc xã Hoàn Long.


Nạn nhân nữ được phát hiện nằm úp

Chính quyền xã Hoàn Long phối hợp với Công an huyện bảo vệ hiện trường, thu thập thông tin. Hai nạn nhân là 2 cô gái trẻ, người địa phương, tử vong trên vũng máu, trên cổ có vết cắt. Hai người nằm úp cách nhau chừng 30m, ngay bên vệ đường, cạnh đó là chiếc xe máy.

Lãnh đạo công an huyện cho biết: "Chưa xác định được việc 2 cô gái tử vong là do bị sát hại hay là do tai nạn giao thông. Cơ quan công an đang điều tra theo cả 2 hướng."

Nói thêm về vụ việc, công an xã Hoàn Long xác nhận: Hai nạn nhân là bạn của nhau. Hiện cơ quan công an đã xác định được danh tính và bàn giao thi thể cho gia đình.


Hiện trường vụ việc

Một nguồn tin khác cho hay: "Trước khi xảy ra vụ việc, một trong 2 nạn nhân có lên Facebook 'bóc phốt' một người khác. Trên trang cá nhân của nạn nhân có thể hiện nội dung thách thức, hẹn nhau để giải quyết mâu thuẫn."

Theo Vietnamnet


tử vong bất thường

Tin tức mới nhất