Nữ sinh bị hiếp dâm tập thể

Điều tra vụ nữ sinh 16 tuổi nghi bị xâm hại tập thể ở Quảng Trị

Yến dự tiệc sinh nhật tại một quán nhậu. Khi về đến nhà, người thân phát hiện nhiều vết thương trên người nữ sinh và cô bé trong trạng thái hoảng loạn.

Ngày 25/3, Công an huyện Triệu Phong (Quảng Trị) triệu tập nhiều học sinh một trường THPT trên địa bàn để làm rõ vụ nữ sinh 16 tuổi nghi bị xâm hại tập thể.

Trước đó, cơ quan điều tra nhận được đơn tố giác của người nhà nữ sinh Ngô Thị Yến (đã đổi tên, 16 tuổi, trú xã Triệu Hòa, huyện Triệu Phong), trình báo việc nữ sinh bị nhiều nam sinh xâm hại.

Theo đó, đêm 24/3, Yến dự tiệc sinh nhật tại một quán nhậu. Khi về đến nhà, người thân phát hiện nhiều vết thương trên người nữ sinh và Yến trong trạng thái hoảng loạn.

Sau đó, Yến được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị để tiếp tục chăm sóc sức khỏe và đã xuất viện vào tối 25/3.

Vào cuộc điều tra, Công an huyện Triệu Phong đã triệu tập 10 nam sinh học cùng trường với nữ sinh và 2 nam sinh khác trường, lấy lời khai để làm rõ vụ việc. Cơ quan điều tra đã cho giám định sức khỏe nạn nhân.

Đại tá Nguyễn Ngọc Minh, Trưởng công an huyện Triệu Phong, cho biết hiện cơ quan điều tra chưa thể cung cấp thông tin chi tiết về vụ việc. 

Theo Zing


xâm hại tình dục

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nữ sinh bị hiếp dâm tập thể