Đỉnh cao 'não cá vàng': Cô gái đi đổi tiền lẻ suốt 30 phút, nhân viên giao hàng nấu cơm hộ luôn vì không muốn chờ tới phát điên

Đợi khách đi đổi tiền lẻ suốt 30 phút vẫn chưa về, nhân viên giao hàng ngồi đợi lâu quá, ra bếp nấu cơm hộ cô gái luôn.

Bệnh “não cá vàng” thường xuyên gặp ở nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Tuy nhiên, cô gái trong clip này là đỉnh cao của chứng hay quên. 

Trong lúc đang nấu cơm, có nhân viên giao hàng tới đưa đồ, sau khi lục túi trả nhưng không đủ tiền lẻ, cô gái liền đi ra ngoài đổi.

Thế nhưng khi vừa ra khỏi cửa, cô gái này đã quên ngay mục đích chính của mình. Cô đi thẳng ra siêu thị mua đủ thứ trên đời, 30 phút sau mới quay về.

Còn nam nhân viên giao hàng ngồi nhà đợi mãi không thấy chủ về. Đứng lên ngồi xuống vẫn không thấy, anh này liền vào bếp, nấu ăn hộ người phụ nữ bữa ăn. 

Nấu nướng hết món này đến món khác xong xuôi lại ngồi đợi một lúc nữa cô gái mới mở cửa bước vào. Nhìn thấy nam nhân viên ngồi trong nhà cô mới ngớ người nhận ra sự đãng trí của mình. Để “chữa cháy”, cô gái đưa thêm 100 nghìn đồng gọi là “tiền trà nước” cho nam nhân viên.

Đỉnh cao não cá vàng: Cô gái đi đổi tiền lẻ suốt 30 phút, nhân viên giao hàng nấu cơm hộ luôn vì không muốn chờ tới phát điên-1

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người không nhịn được cười. Số khác lại ngán ngẩm trước tật đãng trí của cô gái. "Pha hô biến nhân viên giao hàng thành người giúp việc đầy... ngoạn mục. Cô nàng còn trẻ mà đã quên thế thì chịu rồi”, một cư dân mạng bình luận.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


não cá vàng nhân viên

Tin tức mới nhất