Đình chỉ 3 cô giáo vụ học sinh mầm non tử vong do kẹt cầu trượt

Liên quan vụ học sinh mầm non tử vong do bị mắc kẹt khi chơi cầu trượt trong trường mầm non, ba giáo viên phụ trách lớp đã bị đình chỉ công tác để điều tra.

Ba giáo viên phụ trách lớp cháu T., học sinh mầm non tử vong do kẹt cầu trượt ở Trường mầm non Phù Lỗ, đã bị đình chỉ công tác để phục vụ điều tra. Thông tin trên được bà Trần Thị Thanh Huế - trưởng Phòng giáo dục và đào tạo huyện Sóc Sơn, Hà Nội - cho biết sáng 29/11. 

Đình chỉ 3 cô giáo vụ học sinh mầm non tử vong do kẹt cầu trượt-1
Cầu trượt ở Trường mầm non Phù Lỗ, Sóc Sơn - Ảnh: T.L.

Theo bà Huế, cả ba cô giáo đều là những người có kinh nghiệm trông trẻ. 

Bà Huế khẳng định: "Trách nhiệm chính thuộc về nhà trường và trực tiếp là giáo viên quản lý lớp, chưa sát sao với cháu bé để xảy ra vụ việc đau lòng". Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra để làm rõ nguyên nhân, trách nhiệm của những người liên quan.

Trước đó ngày 25/11, bé T., 3 tuổi, học mẫu giáo Trường mầm non Phù Lỗ, Sóc Sơn đã bị kẹt đầu vào ô tròn của cầu trượt trong giờ hoạt động ngoài trời tại khuôn viên trường. 

Theo thông tin xác minh ban đầu, bé T. cùng các học sinh khác tham gia trò chơi. Những học sinh khác đều chui đầu qua ô tròn của cầu trượt, riêng cháu T. lại chui chân qua trước nên mới mắc kẹt đầu dẫn tới tai nạn.

Khi giáo viên phát hiện thì cháu T. đã yếu. Cháu được sơ cứu tại phòng y tế trường và đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Nhi trung ương nhưng không qua khỏi.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/xa-hoi/giao-duc/dinh-chi-3-co-giao-vu-hoc-sinh-mam-non-tu-vong-do-ket-cau-truot-984085.vov

cô giáo mầm non trường mầm non tử vong

Tin tức mới nhất