Đình chỉ cô giáo đánh trẻ mầm non

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh trẻ mầm non gào khóc khi bị bảo mẫu đánh khiến cộng đồng mạng bức xúc. Chiều 25/10, qua xác minh, clip này được cho là xuất phát từ Trà Vinh.


Ông Nguyễn Thanh Liêm, Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè xác nhận đoạn clip là có thật và vụ việc xảy ra trên địa bàn huyện tại trường mầm non thị trấn Cầu Kè. Sáng cùng ngày, Huyện ủy Cầu Kè đã tiến hành họp về vụ việc này và sẽ xử lý nghiêm những ai sai phạm sau khi có kết luận chính thức về vụ việc.
 
Dinh chi co giao danh tre mam non hinh anh 1
Trẻ bị đánh trong clip trên mạng. Ảnh chụp lại từ clip


Theo ông Liêm, nữ giáo viên tên Nguyễn Thị Trúc Ly, vừa chuyển về công tác từ trường mầm non xã Phong Thạnh tới trường mầm non thị trấn Cầu Kè theo chế độ luận chuyển định kỳ 2 năm của ngành giáo dục.

“Bước đầu làm việc, nữ giáo viên tỏ ra thành khẩn và thừa nhận việc đánh trẻ em như vậy là sai. Còn nguyên nhân dẫn đến việc giáo viên ra tay đánh học trò phải chờ xác minh, làm rõ”, ông Liêm nói.

Ngay sau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội Facebook đã có hơn 200.000 lượt xem và 4.000 lượt chia sẻ.

Cô Trần Thị Kim Triết, Hiệu trưởng Trường Mần non Cầu Kè, cho biết cô Ly trông giữ 31 bé (độ tuổi từ 25 - 36 tháng tuổi). Cô Ly vào ngày từ năm 2002, vừa chuyển về Trường Mầm non thị trấn Cầu Kè được hơn hai năm.

Ông Lương Lương Minh, Phó phòng GD&ĐT huyện Cầu Kè, thông tin sau khi nắm được thông tin cô giáo Ly dùng tay đánh vào miệng trẻ mầm non, Phòng đã thành lập tổ kiểm tra. Qua làm việc, cô Ly thừa nhận hành vi của mình nên ngành giáo dục đã đình chỉ công tác.

Hiện vụ việc đã được chuyển sang cơ quan Công an tiếp tục xác minh và có kết luận sau cùng. Cháu bé bị đánh trong clip là con của một giáo viên cùng trường với cô Ly tại Trường mầm non thị trấn Cầu Kè.

 

Theo Zing

trường mầm non cô giáo bạo lực học đường trẻ em

Tin tức mới nhất