Đình chỉ học một tuần với 8 học sinh đánh hội đồng nữ sinh lớp 7

Do mâu thuẫn trong lúc học võ, nhóm học sinh cấp 2 đã tập trung đánh hội đồng một nữ sinh khiến em này bị hoảng loạn tinh thần.

Sáng 30/1, bà Trịnh Thị Diệp, Hiệu trưởng Trường THCS Cẩm Giang, huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa), cho biết hội đồng kỷ luật nhà trường đã quyết định đình chỉ học một tuần đối với 8 học sinh vì đã có hành vi đánh nhau.

Theo bà Diệp, ngày 25/1, nhà trường nhận được thông tin em N.P.Q.A. (học sinh lớp 7) bị một nhóm 8 học sinh cùng trường đánh hội đồng.

Qua xác minh, do mâu thuẫn trong lớp học võ thuật nên các em học sinh nói xấu nhau trên mạng xã hội. Sau đó, nhóm 8 học sinh đã đánh hội đồng em Q.A.

Đình chỉ học một tuần với 8 học sinh đánh hội đồng nữ sinh lớp 7-1
Trường THCS Cẩm Giang, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa, nơi các em học sinh đang theo học (Ảnh: Xuân Chinh).

Chứng kiến sự việc, một số học sinh của trường không can ngăn mà reo hò cổ vũ, quay lại clip và phát tán lên mạng xã hội facebook.

"Sự việc xảy ra ngoài khuôn viên nhà trường, ngoài giờ học. Sau khi làm việc, hội đồng kỷ luật của nhà trường đã quyết định đưa ra hình thức đình chỉ học một tuần đối với 8 nữ sinh tham gia đánh bạn, thời gian đình chỉ bắt đầu từ ngày 29/1. Trong thời gian nghỉ, các em phải chép bài đầy đủ, sau đó nhà trường sẽ xem xét cho các em đi học trở lại", bà Diệp cho biết.

Theo bà Diệp, đây là lần đầu tiên nhà trường xảy ra vụ việc như vậy. Ban giám hiệu nhà trường đã đến động viên, thăm hỏi em Q.A.

"Em Q.A. có dấu hiệu hơi hoảng loạn, chúng tôi cũng đã báo cáo sự việc đến Phòng Giáo dục và Đào tạo và công an địa bàn để có hình thức phối hợp cùng gia đình răn đe, dạy bảo lại các em", bà Diệp nói.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giao-duc/dinh-chi-hoc-mot-tuan-voi-8-hoc-sinh-danh-hoi-dong-nu-sinh-lop-7-20240130112845086.htm

đánh hội đồng bạo lực học đường học sinh nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao