Dinh cơ sang trọng của 'tài tử từng nhận cát-xê 60 cây vàng' Lý Hùng

Tuổi 54, Lý Hùng sống kín đáo, hạn chế hoạt động nghệ thuật và chăm làm từ thiện. Nam tài tử tìm kiếm hạnh phúc trong cuộc sống độc thân bình dị, nhẹ nhàng.

Dinh cơ sang trọng của tài tử từng nhận cát-xê 60 cây vàng Lý Hùng-1
Ngày cuối tuần, Lý Hùng vẫn dậy sớm chạy bộ, tập gym. Khoảng gần 8h, anh về nhà sửa soạn, bắt đầu buổi sáng của mình.

Dinh cơ sang trọng của tài tử từng nhận cát-xê 60 cây vàng Lý Hùng-2
Lý Hùng khoe cô chó Nhật chưa tròn 1 tuổi có tên Mia. "Bé do người quen của gia đình tôi tặng. Bé rất thông minh, cứ thấy tôi hoặc mẹ là hớt hải chạy đến quấn lấy chân chủ", anh kể.

Dinh cơ sang trọng của tài tử từng nhận cát-xê 60 cây vàng Lý Hùng-3
Lý Hùng thường ăn sáng tại nhà, ít khi ra đường ăn hoặc uống café. Xong bữa, anh thường uống hết 1 bình trà xanh như thói quen duy trì nhiều năm.

Dinh cơ sang trọng của tài tử từng nhận cát-xê 60 cây vàng Lý Hùng-4
Dù nhà có người giúp việc, Lý Hùng vẫn thỉnh thoảng tự mình vào bếp. Anh chỉ biết nấu vài món đơn giản, đặc biệt là món thịt kho rệu được ba mẹ truyền lại.

Dinh cơ sang trọng của tài tử từng nhận cát-xê 60 cây vàng Lý Hùng-5
Ngoài cô chó Nhật, Lý Hùng còn nuôi một chú chó giống Phú Quốc và một chú chó Labrador. "Trong cuộc sống bề bộn, ai cũng có thú vui riêng. Chơi với thú cưng giúp tôi thư giãn và sạc lại năng lượng trong cuộc sống", anh nói.

Dinh cơ sang trọng của tài tử từng nhận cát-xê 60 cây vàng Lý Hùng-6
Lý Hùng dành thời gian tưới cây ở mảnh vườn trước hiên nhà. Dù tổng diện tích đất 700 m2, phần vườn lại không quá lớn. Tài tử đặt một bức tượng Đức Mẹ Ban Ơn và trồng nhiều loại cây kiểng.

Dinh cơ sang trọng của tài tử từng nhận cát-xê 60 cây vàng Lý Hùng-7
Với Lý Hùng, tưới cây buổi sáng là thú vui tao nhã. Ngày trước, anh nuôi nhiều giống chim quý, thường ra vườn nghe chim hót. Sau này, nghe lời mẹ, Lý Hùng đã thả hết chim đi.

Dinh cơ sang trọng của tài tử từng nhận cát-xê 60 cây vàng Lý Hùng-8
Sau khi chăm vườn, Lý Hùng vào nhà cho cá ăn. Bể khá lớn, thả nhiều giống cá khác nhau do anh mua hoặc được tặng.

Dinh cơ sang trọng của tài tử từng nhận cát-xê 60 cây vàng Lý Hùng-9
Ngày trước, Lý Hùng còn nuôi cá trong bể đá ngoài vườn. Do lịch trình bận rộn cộng thêm người giúp việc chăm cá không chu đáo như mình, anh bỏ bể, thả hết cá vào bể trong nhà.

Dinh cơ sang trọng của tài tử từng nhận cát-xê 60 cây vàng Lý Hùng-10
Thư giãn xong, Lý Hùng lên phòng làm việc. Nhà tài tử có thang máy riêng, chủ yếu để mẹ anh tiện đi lại. Anh nói vui: "Tôi hầu như không cho người ngoài vào phòng mình, chỉ ưu tiên quý báo VietNamNet". Cuối tuần, anh vẫn tranh thủ giải quyết công việc trong ngày như đọc hợp đồng, kịch bản, xử lý giấy tờ...

Dinh cơ sang trọng của tài tử từng nhận cát-xê 60 cây vàng Lý Hùng-11
Lý Hùng nói: "Mỗi ngày, tôi vừa làm vừa chơi. Tôi không dành cả ngày làm việc quần quật hay ăn không ngồi rồi". Ở tuổi 54, anh hạn chế hoạt động nghệ thuật, thỉnh thoảng tham gia đầu tư hoặc hợp tác cùng bạn bè, các đối tác lâu năm.

Dinh cơ sang trọng của tài tử từng nhận cát-xê 60 cây vàng Lý Hùng-12
Xong việc, Lý Hùng tận hưởng không gian riêng tư với âm nhạc, phim ảnh. Anh hào hứng khoe chiếc loa Devialet mua từ Pháp. Diễn viên cũng thường xem phim vừa để thỏa đam mê, vừa để cập nhật tình hình điện ảnh thế giới.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ngay-cuoi-nam-thu-thai-cua-tai-tu-tung-nhan-cat-xe-60-cay-vang-ly-hung-2096624.html

Lý Hùng

Tin tức mới nhất