ĐINH DẬU 2017: Con giáp nào kết hôn thì viên mãn, hôn nhân sự nghiệp như lên tiên

Những cặp con giáp kết hôn năm 2017 sẽ có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc là ai? Cùng dạo một vòng để xem những ai “về chung một nhà” với nhau sẽ có cuộc hôn nhân vô cùng tốt đẹp trong năm tới nào.



Năm mới tính chuyện hôn nhân cũng được coi là việc tốt lành với người Việt. Hơn nữa, việc chọn được đối tượng kết hôn hợp tuổi cũng được coi là một trong các yếu tố giúp cuộc sống hôn nhânêm ấm, hạnh phúc. Sau đây là những cặp con giáp kết hôn năm 2017 sẽ vô cùng tốt. Nếu đã có người ấy, hãy xem năm nay có phải là thời điểm để có hỷ sự hay không. Hay dù vẫn chưa tìm được một nửa, bạn cũng nên tham khảo để nhanh chóng chọn được ý trung nhân hợp tuổi để đi đến “happy ending” trong năm 2017 này đi nào.

Xem tuổi kết hôn năm 2017 cho 12 con giáp – tuổi Tý & tuổi Thìn

Trong 365 năm ngày của năm Bính Thân đang sắp kết thúc này, các cá nhân tuổi Tý và tuổi Thìn khá chật vật và bất ổn trong chuyện tình cảm. Khoảng cách tuổi tác quá lớn giữa cả hai khiến họ dễ nảy sinh bất hòa hơn hẳn các cặp đôi khác.

May mắn thay, bước sang năm Đinh Dậu 2017, tình yêu của họ chuyển sang trang mới: Kết hôn! Họ lại thấy tình cảm nồng nàn, rạo rực như thời mới yêu vậy, không ai có thể ngáng trở, cản đường cặp đôi trời sinh này nữa. Mỗi ngày với họ trôi qua đều đầy ăp màu hồng và hạnh phúc.

dam-cuoi1

Xem tuổi kết hôn năm 2017 cho 12 con giáp – tuổi Dần & tuổi Ngọ

Người ta thường hay nói “đen bạc đỏ tình, đen tình đỏ bạc”, nhưng như thế không có nghĩa là bạn không thể gặt hái may mắn trên cả hai lĩnh vực sự nghiệp – hôn nhân gia đình cùng một lúc đâu nhé.

Các cá nhân tuổi Dần năm 2017 sẽ phải đón nhận trọng trách lớn trong công việc, nhưng đừng quá lo ngại, bạn đang ở thời kỳ đỉnh cao nên mọi việc sẽ đâu vào đấy. Chính việc bị gia đình, người thân luôn miệng giục giã bạn cho họ ăn cỗ cưới mới là điều phiền toái tế nhị nhất mà thôi.

Đừng tìm đâu xa, cô nàng/anh chàng tuổi Ngọ ở bên bạn bấy lâu nay chính là lựa chọn hợp lý nhất, chỉ cần hai bạn góp gạo thổi cơm chung, sự nghiệp, tiền tài của cả hai sẽ phất lên nhanh chóng. Thật đúng là song hỷ lâm môn.

Xem tuổi kết hôn năm 2017 cho 12 con giáp – tuổi Thân & tuổi Tý

Vừa qua năm bản mệnh, các cá nhân tuổi Thân như vừa thoát khỏi lưỡi hái tử thần, nằm chờ hồi sức vậy, chẳng ai có thể nhẫn nại, bền bỉ ở bên họ lúc này ngoài các cô nàng, anh chàng tuổi Tý đâu.

“Mưa dầm thấm lâu”, các cá nhân tuổi Thân sẽ cảm động mà gật đầu đồng ý thậm chí là cầu hôn ngược nếu người yêu tuổi Tý giả bộ ngó lơ. Đám cưới đúng là một happy ending đáng ngưỡng mộ cho cặp đôi yêu marathon như họ phải không nào?

Xem tuổi kết hôn năm 2017 cho 12 con giáp – tuổi Mão & tuổi Hợi

Hai con giáp này nằm trong “tam hạp”, tức về cơ bản nếu kết hợp với nhau đã tốt rồi, nay còn tính chuyện hôn nhân thì không gì hợp hơn nữa. Đều là những người trân trọng giá trị gia đình, sống tình cảm, đây chính là cặp con giáp kết hôn năm 2017 đạt điểm 10. Kể cả rằng tuổi tác có cách nhau xa đến mấy (như Quý Hợi 1983 và Quý Mão 1963 chẳng hạn), vẫn có thể có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nếu cả hai cùng biết chia sẻ, quan tâm lẫn nhau.

Với các con giáp 2 tuổi này còn độc thân, có thể bạn sẽ khiến mọi người xung quanh bất ngờ khi quyết định nên duyên với nhau, dù trước đó cả hai chỉ là bạn bè hay anh/chị em thân thiết thôi đấy. 2017 là năm tình yêu bùng cháy của 2 con giáp này mà.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe & đẹp

 


xem tuổi kết hôn 12 Con Giáp năm 2017

Tin tức mới nhất