Định đi đánh ghen nhưng bị kẻ thứ ba 'ghen ngược', cô gái nói một câu thế này khiến cục diện thay đổi hoàn toàn

Hẹn bồ và hẹn người yêu ra gặp mặt, Thùy có ý định đánh ghen nhưng kẻ thứ ba tìm cách “ghen ngược”. Cô bèn đáp một câu sắc bén làm thay đổi hoàn toàn cục diện, chiếm thế thượng phong khiến ả ta không dám mở miệng.

Chua chát nhìn cảnh chồng tương lai bị người đàn bà khác mê hoặc bằng sự yếu ớt và cố tỏ ra đáng thương, trong lòng Thùy dâng lên bao niềm đau xót. Không động đến thì ả ta tìm cách khiêu khích, mà động tới thì ả ta tìm cách “la làng”. Năm lần bảy lượt nhắn tin thách thức, thậm chí chụp cả ảnh thân mật với người cô yêu. Nhưng cô không thể làm gì được ngoài việc nói thẳng với người yêu rằng: “Một là anh chọn em, hai là chọn cô ấy.”

Đàn ông mà, trong trái tim tham lam của họ có thể chứa nhiều hơn một sự ích kỷ. Người yêu không chấm dứt với kẻ thứ ba, cũng nhất định không chịu buông tay với câu nói muôn thuở: “Anh và cô ấy không có gì cả, em đừng nghĩ linh tinh.” Thật lòng Thùy không muốn nghĩ, nhưng người yêu hàng ngày đi làm với cô gái kia, ra vào giáp mặt, “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”. Thùy làm sao quản lý, kè kè mãi bên người yêu? Trong xã hội hiện đại, đôi khi đàn ông không làm gì cũng có những kiểu người phụ nữ sẵn sàng ngã vào lòng.

Chính vì vậy, thay vì việc giải quyết từ người yêu, Thùy quyết định tìm cách để “dằn mặt” trực tiếp xem cô ả đối phó như thế nào. Hiền lành làm ngơ sẽ chỉ khiến cô ta đắc chí làm càn và không người dạy bảo. Hơn nữa Thùy không muốn người yêu mình có dính dáng đến cô gái kia, giải quyết xong việc lần này, nếu anh ta không cương quyết, Thùy cũng có ý định sẽ chấm dứt hoàn toàn.

Nghĩ gì làm nấy, thay vì việc dạy bảo bằng cách đấu đá qua điện thoại, Thùy tìm cách đến công ty người yêu để gặp mặt kẻ thứ ba trơ trẽn. Với sự giúp đỡ của bạn bè, Thùy biết rằng đi đánh ghen cũng phải đẹp, cũng phải thần thái hơn người để kẻ thứ ba biết khó mà lui. Chính vì vậy cô còn thuê người trang điểm và làm tóc. Sau khi hoàn toàn ưng ý với diện mạo xinh đẹp, cô và bạn thân cùng lái ô tô đến công ty.

Định đi đánh ghen nhưng bị kẻ thứ ba ghen ngược, cô gái nói một câu thế này khiến cục diện thay đổi hoàn toàn-1

Vừa đặt chân đến thì Thùy thấy cô gái kia cũng bước xuống từ một chiếc xe sang trọng. Cô liền bước thật nhanh đến chắn đường.

“Cô là Thùy, đúng không?”

“Phải rồi, tôi là người yêu anh Phong.” – Thùy đáp chắc nịch. Cô ả bật cười thành tiếng.

“Tôi không quan tâm điều đó.” - Kẻ thứ ba im lặng, Phong cũng chạy tới với chiếc điện thoại trên tay khi thấy Thùy gọi anh xuống gara có việc gấp.

Vừa thấy Phong, kẻ thứ ba liền lập tức ra vẻ bị bắt nạt, gọi anh lại.

“Anh xem kìa, chị ấy chưa gì đã kéo cả người xuống để cảnh cáo em. Trong khi mối quan hệ giữa hai chúng ta là hoàn toàn trong sạch.”

“Trong sạch thế gửi ảnh hai người đi ăn, đi chơi với tôi làm gì? Cô bị não phẳng đấy mà không biết vị trí của mình ở đâu?” – Thùy gằn giọng.

“Cô đừng có quá đáng. Tôi gửi ảnh cho anh ấy, chứ không phải cho cô. Mà hai người cũng chưa kết hôn, có nghĩa là anh ấy đi đâu, làm gì với ai, cô không có quyền quản. Hay là anh ấy không yêu cô nữa rồi, cô sợ mất nên ghen lồng ghen lộn lên?” – Cô ả đáp từng lời với giọng điệu khó chịu. Thùy nghe xong, phải lập tức trấn an mình bằng một nụ cười nửa miệng. Cô hít thật sâu rồi đáp lời.

“Anh ấy có yêu tôi hay không tôi không quan tâm. Thay vì nghĩ cho tôi, cô nên nghĩ cho mình thì hơn. Người ta bảo đồ dùng chán vứt đi. Thay vì giành giật một món đồ cũ, thì tôi chán, tôi nhường. Người kém may mắn như cô bao giờ cũng đáng thương. Hôm nay tôi không đến để đánh ghen nữa, mà đến để làm từ thiện.”

Thùy nói chậm rãi từng từ khiến kẻ thứ ba chết chân tại chỗ không nói được lời nào vì quá nhục nhã. Xem chừng Thùy đã thắng rồi, cô không cần phải níu kéo tình cảm nửa vời từ Phong. Vì cô xứng đáng được hạnh phúc và trân trọng nhiều hơn thế!

Theo Em đẹp


người thứ ba người yêu

Tin tức mới nhất