Đinh Ngọc Diệp bất ngờ thông báo mang bầu lần hai được 8 tháng

Đinh Ngọc Diệp đang ở tháng thứ 8 của thai kỳ và hạnh phúc khi sắp chào đón thiên thần nhỏ thứ hai. Cô nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ.

Tối 30/6, thông qua mạng xã hội, nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp thông báo mang thai lần hai. Hiện tại, bà xã đạo diễn Victor Vũ đang ở tháng thứ 8 của thai kỳ và tận hưởng niềm vui làm mẹ. 

"Cả nhà ơi, Diệp đang ở tháng thứ 8 của thai kỳ rồi nè, chỉ còn 1 tháng nữa bé Nolan Vũ sẽ chào đời đó!", nữ diễn viên hạnh phúc.

Đinh Ngọc Diệp bất ngờ thông báo mang bầu lần hai được 8 tháng-1
Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ thứ hai.

Theo chia sẻ của Ngọc Diệp, cô rất chú trọng đến sự phát triển của thai nhi cũng như bảo vệ sức khỏe bản thân, nhằm có được sức đề kháng tốt trong mùa dịch.

Có thể thấy, nhan sắc bà xã Victor Vũ trong những tháng cuối thai kỳ không có nhiều thay đổi. Theo nhận xét của nhiều người, "Mây Trắng" vẫn xinh đẹp rạng ngời dù chuẩn bị vượt cạn lần hai.

Đinh Ngọc Diệp bất ngờ thông báo mang bầu lần hai được 8 tháng-2

Trước khi bén duyên với đạo diễn Việt Kiều – Victor Vũ, nữ diễn viên xinh đẹp từng là nàng thơ trong nhiều tác phẩm điện ảnh của anh. Tâm đầu ý hợp từ trong quá trình làm phim đến ngoài đời thực, cả hai đã chính thức về chung một nhà vào tháng 3/2016.

"Góp gạo thổi cơm chung" với vị đạo diễn tài năng, Đinh Ngọc Diệp hạn chế tham gia diễn xuất và lui về hậu trường, trở thành hậu phương vững chắc cho chồng. Những bộ phim gần đây của Victor Vũ đều có dấu ấn của người vợ xinh đẹp.

Đinh Ngọc Diệp bất ngờ thông báo mang bầu lần hai được 8 tháng-3

Ngày 1/11/2018, con trai đầu lòng của Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp chào đời. Cậu bé được đặt tên là Landon Vũ Đông Quân. Sự có mặt của con trai đầu lòng càng làm cho cuộc hôn nhân của Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ thêm mặn nồng.

Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dinh-ngoc-diep-bat-ngo-thong-bao-mang-thai-lan-hai-n-227344.html

victor vũ Đinh Ngọc Diệp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao