Đinh Ngọc Diệp 'tố' chồng làm khổ vợ trên trường quay như bao diễn viên khác

Mặc dù là vợ của đạo diễn phim thế nhưng nữ chính cho biết, đạo diễn Victor Vũ vẫn đối xử nghiêm khắc với cô như các diễn viên khác.

Đinh Ngọc Diệp tố chồng làm khổ vợ trên trường quay như bao diễn viên khác-1
Vào chiều ngày 05/09/2018, sự kiện showcase giới thiệu ekip sản xuất phim Người bất tử đã diễn ra tại TP HCM. Thuộc thể loại tâm linh – ly kì, phim là câu chuyện về cuộc đời thăng trầm với đầy rẫy những tham vọng và sự thù hận của Hùng – người đàn ông đã sống qua ba thế kỉ. Phim có sự tham gia của Quách Ngọc Ngoan, Đinh Ngọc Diệp, Jun Vũ, Thanh Tú, Vũ Tuấn Việt, Cường Seven, Trương Thế Vinh, Francois Negret … dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 12.10.2018.

Đinh Ngọc Diệp tố chồng làm khổ vợ trên trường quay như bao diễn viên khác-2
Trên nền giai điệu Ngày Chưa Giông Bão và Hồi Ức, hành trình dài về cuộc đời “người bất tử” Hùng (Quách Ngọc Ngoan) dần được tái hiện qua màn vũ đạo đặc sắc, khiến bất cứ ai cũng cảm thấy tò mò và bị cuốn hút vào câu chuyện tâm linh – ly kỳ trong phim. Ca sĩ – nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh chính là tác giả của 2 ca khúc nhạc phim ấn tượng này.

Đinh Ngọc Diệp tố chồng làm khổ vợ trên trường quay như bao diễn viên khác-3
Lần đầu đóng phim của chồng kể từ sau khi kết hôn, Đinh Ngọc Diệp không ngại “tố”chồng cũng “làm khổ” mình như bao diễn viên khác chứ không hề được ưu ái trên phim trường. Tại họp báo, đôi vợ chồng cũng nhận được sự chúc phúc của mọi người về đứa con sắp chào đời. Dự kiến, Victor Vũ – Đinh Ngọc Diệp sẽ đón chào đứa con đầu lòng sau khi bộ phim ra mắt.

Đinh Ngọc Diệp tố chồng làm khổ vợ trên trường quay như bao diễn viên khác-4
Nữ diễn viên vui tính cho biết: “Anh Victor Vũ rất đúng tiến độ, sau khi sản xuất phim Người bất tử thì anh cũng có kế hoạch có em bé và hoàn toàn đúng tiến độ đó”. Mặc dù là vợ của đạo diễn phim thế nhưng nữ chính cho biết, đạo diễn Victor Vũ vẫn đối xử nghiêm khắc với cô như các diễn viên khác.


Clip Đinh Ngọc Diệp "tố" chồng và  chia sẻ chuyện đang mang thai.

Đinh Ngọc Diệp tố chồng làm khổ vợ trên trường quay như bao diễn viên khác-5
Theo Victor Vũ, ý tưởng kịch bản Người bất tử đã đến với anh từ hơn 5 năm trước. Trong suốt 5 năm phát triển kịch bản, Victor Vũ đã có không ít lần “bí ý tưởng” và phải tạm gác đề tài tâm linh bí ẩn này lại. Phải đến lần chỉnh sửa thứ 31, Victor Vũ và cộng sự Tilo-Kay Nguyễn mới có được một kịch bản ưng ý và đưa vào sản xuất. Đây là một trong những dự án mà Victor Vũ dành nhiều tâm huyết nhất cho đến thời điểm này.

Đinh Ngọc Diệp tố chồng làm khổ vợ trên trường quay như bao diễn viên khác-6
Đây là bộ phim khiến Quoách Ngọc Ngoan phải vất vả nhất, khi không chỉ thể hiện một nhân vật với diễn biến tâm lý phức tạp, mà còn thể hiện rất nhiều kỹ năng diễn xuất: như hành động, chiến đấu, hay chịu cực khổ trong những phân cảnh đòi hỏi hóa trang công phu. “Tôi đã phải nằm bất động suốt 2-3 giờ đồng hồ để chịu đắp đất lên người – một cảm giác khó chịu không bao giờ quên được”- nam diễn viên chia sẻ.

Đinh Ngọc Diệp tố chồng làm khổ vợ trên trường quay như bao diễn viên khác-7
Nữ diễn viên Thanh Tú

Đinh Ngọc Diệp tố chồng làm khổ vợ trên trường quay như bao diễn viên khác-8
Vũ Tuấn Việt

Đinh Ngọc Diệp tố chồng làm khổ vợ trên trường quay như bao diễn viên khác-9
Cường Seven khẳng định, bộ phim Người bất tử còn hay hơn Lôi Báo mà anh đóng vai chính.

Đinh Ngọc Diệp tố chồng làm khổ vợ trên trường quay như bao diễn viên khác-10
Trương Thế Vinh

 

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dinh-ngoc-diep-to-chong-lam-kho-vo-tren-truong-quay-n-163723.html

victor vũ Đinh Ngọc Diệp

Tin tức mới nhất