Đinh Ngọc Diệp, Victor Vũ khoe ảnh con trai đầu lòng mới sinh

Trên trang cá nhân, đạo diễn phim "Người bất tử" lần đầu tiên công khai hình ảnh cậu con trai đáng yêu, vừa tròn một tuần tuổi.

Vốn kín tiếng trong cuộc sống riêng tư nhưng từ khi có con trai, đạo diễn Việt kiều dường như mở lòng hơn. Ngày 1/11, anh thông báo tên và giờ con trai chào đời. Mới đây, anh chia sẻ khoảnh khắc hai cha con ngủ trưa. Điều thú vị là tư thế ngủ của anh giống hệt con trai. 

Bạn bè và đồng nghiệp để lại lời chúc mừng và khen ngợi cậu bé đáng yêu ở phần bình luận. Mọi người đều có chung nhận xét bé Landon Vũ Đông Quân sở hữu nhiều nét đẹp của cả ba và mẹ.

Đinh Ngọc Diệp, Victor Vũ khoe ảnh con trai đầu lòng mới sinh-1
Victor Vũ khoe ảnh con trai dễ thương.

Đinh Ngọc Diệp bày tỏ niềm xúc động trước hình ảnh Victor Vũ chăm sóc con. Cô viết: "Trời ơi, thương quá, best father of the year".

Trước đó, Đinh Ngọc Diệp cho biết sau khi hoàn thành phim Người bất tử thì cô có bầu. Nữ diễn viên hầu như không bị ốm nghén, ăn ngủ tốt nên vẫn làm việc hăng say đến gần ngày sinh. Trong thời gian mang thai cô vẫn thực hiện sách ảnh cho phim Người bất tử.

Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ kết hôn vào tháng 3/2016. Là cặp đôi đạo diễn và diễn viên nổi tiếng song cả hai tránh xa ồn ào, hiếm khi dự sự kiện và cũng kiệm lời nói về cuộc sống riêng tư.

Đinh Ngọc Diệp, Victor Vũ khoe ảnh con trai đầu lòng mới sinh-2
Vợ chồng Victor Vũ trong ngày ra mắt phim.

Từ khi kết hôn, diễn viên sinh năm 1984 dần lùi về sau hậu trường, hỗ trợ công việc cho chồng nên ít tham gia diễn xuất. Victor Vũ từng khẳng định luôn ủng hộ việc vợ theo đuổi nghề diễn, còn vợ lựa chọn đóng phim nào hay không đóng là do cô quyết định. 

Victor Vũ trở về Việt Nam làm phim vào đầu những năm 2000. Tên tuổi anh gắn liền với những tác phẩm điện ảnh đình đám như Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Thiên mệnh anh hùng, Quả tim máu, Scandal, Người bất tử...

 

Theo Zing 


người bất tử victor vũ Đinh Ngọc Diệp

Tin tức mới nhất