Giữa nghi vấn hôn nhân 'xào xáo', Đinh Tiến Đạt một mực im lặng trong khi bà xã Thụy Vy tích cực hỏi han chồng

Trái ngược với sự hào hứng của Thụy Vy, Đinh Tiến Đạt lại chưa có bất kỳ tương tác gì với bình luận của vợ sau hàng giờ cô chỉ chỗ cho anh chụp ảnh.

Mới đây, vợ chồng rapper Tiến Đạt khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ hôn nhân "xào xáo" bất an sau nửa năm làm đám cưới. Giữa ồn ào, Lê Thụy Vy chọn cách im lặng, trong khi ông xã họ Đinh khá thoải mái chia sẻ cuộc sống đời thường.

Đinh Tiến Đạt thông báo: "Chuẩn bị hành trang vào rừng thôi. Đi xa không thể thiếu dụng cụ pha cà phê này rồi, vô cùng tiện lợi".

Giữa nghi vấn hôn nhân xào xáo, Đinh Tiến Đạt một mực im lặng trong khi bà xã Thụy Vy tích cực hỏi han chồng-1

Đồng thời, rapper cũng hỏi thăm: "Chụp hình thẻ ở đâu mà không photoshop nhỉ?". Rất nhanh, bà xã Tiến Đạt hào hứng trả lời câu hỏi giúp chồng.

Lê Thụy Vy hiến kế: "Vào thẳng chỗ làm chứng minh thư nhân dân hoặc passport chụp đi nhé, khỏi càm ràm chỉnh sửa lâu chờ lấy hình lâu mắc tiền gì hết. Chỉ cần chụp xong có liền thậm chí không cần chụp lần 2 cho dù mắt nhắm mắt mở mắt gườm mắt trợn gì cũng mặc kệ nha".

Giữa nghi vấn hôn nhân xào xáo, Đinh Tiến Đạt một mực im lặng trong khi bà xã Thụy Vy tích cực hỏi han chồng-2
Bà xã để lại bình luận tư vấn cho ông xã Tiến Đạt

Trái ngược với sự hào hứng của Thụy Vy, Đinh Tiến Đạt không có bất kỳ tương tác gì với bình luận của vợ. Trong khi đó anh lại trả lời hầu hết các bình luận của bạn bè.

Điều bất thường này khiến nhiều người lo lắng. Kẻ nghi ngờ cả hai đang giận dỗi vu vơ, người lại cho rằng Tiến Đạt đơn giản chỉ là đang mải tám chuyện với bạn bè mà chưa kịp hồi đáp vợ.

Giữa nghi vấn hôn nhân xào xáo, Đinh Tiến Đạt một mực im lặng trong khi bà xã Thụy Vy tích cực hỏi han chồng-3Giữa nghi vấn hôn nhân xào xáo, Đinh Tiến Đạt một mực im lặng trong khi bà xã Thụy Vy tích cực hỏi han chồng-4
Tiến Đạt hồi đáp hầu hết bình luận của bạn bè nhưng lại ngó lơ bình luận của vợ

Trước đó, rapper họ Đinh bất ngờ bày tỏ sự hoang mang về việc lựa chọn tổ ấm gia đình. Đính kèm ảnh cưới ngọt ngào bên bà xã Thụy Vy, Đinh Tiến Đạt trưng cầu dân ý: "Nếu được chọn bạn sẽ chọn gì? Một gia đình êm ấm, con cái yêu thương nhau hay một gia đình xào xáo, con cái đánh nhau?".

Trước ý kiến nghi ngờ: "Status em đặt ra câu hỏi cứ y như có người muốn gia đình xào xáo á?", Đinh Tiến Đạt cười lấp lửng: "Chọn rồi thì lúc đó mọi chuyện sẽ bắt đầu mà".

Giữa nghi vấn hôn nhân xào xáo, Đinh Tiến Đạt một mực im lặng trong khi bà xã Thụy Vy tích cực hỏi han chồng-5

Giữa nghi vấn hôn nhân xào xáo, Đinh Tiến Đạt một mực im lặng trong khi bà xã Thụy Vy tích cực hỏi han chồng-6
Chia sẻ lấp lửng của Tiến Đạt

Về phía mình, bà xã Đinh Tiến Đạt để lại bình luận khó hiểu dưới chia sẻ của ông xã. Lê Thụy Vy tag tên đồng nghiệp của chồng và hỏi: "Em chưa kịp hỏi là đăng status vậy chém kiểu gì chị Pha Lê ơi?". Đáp lại, Pha Lê bày tỏ sự ngỡ ngàng kèm lời nhắn lấp lửng tới bà xã họ Đinh: "Đúng người đúng thời điểm ghê...".

Giữa nghi vấn hôn nhân xào xáo, Đinh Tiến Đạt một mực im lặng trong khi bà xã Thụy Vy tích cực hỏi han chồng-7
Phản ứng khác lạ của Thụy Vy

Lạ thay, họ Đinh không có bất kỳ động thái nào phản hồi bà xã. Đây là sự khác thường vì từ khi kết hôn tới giờ cả hai thường xuyên tung hứng trên mạng xã hội.

Cách đó ít ngày, bà xã Đinh Tiến Đạt cũng từng tự nhắc nhở bản thân: "Hôn nhân, không phải lúc nào cũng đẹp để mà tận hưởng. Hôn nhân, là cùng nhau tận hưởng dẫu có xấu hay đẹp!".

Giữa nghi vấn hôn nhân xào xáo, Đinh Tiến Đạt một mực im lặng trong khi bà xã Thụy Vy tích cực hỏi han chồng-8

Dù chưa biết nội tình ra sao vì cả hai vẫn để khoảnh khắc yêu thương ngọt ngào bên nhau nhưng những chia sẻ khó hiểu ẩn chứa sự hoang mang về hôn nhân của Đinh Tiến Đạt và Lê Thụy Vy đang khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dinh-tien-dat-ngo-lo-ba-xa-giua-nghi-van-hon-nhan-bi-xao-xao-n-190000.html

Tiến Đạt

Tin tức mới nhất