Dính tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh, mối quan hệ của Angelababy với bố mẹ chồng ra sao?

Hình ảnh Angelababy xuất hiện cùng bố chồng đã phần nào đập tan tin đồn cô ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh.

Mới đây, cánh săn ảnh đã bắt gặp Angelababy cùng con trai Bọt Biển Nhỏ tại Thượng Hải. Theo đó, người đẹp có mặt ở đây để đưa con trai tới chơi nhà ông bà nội - bố mẹ của Huỳnh Hiểu Minh. Được biết, trước khi đưa con trai tới nhà ông bà nội, Angelababy đã dẫn Bọt Biển Nhỏ đi chơi đá bóng.

Dính tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh, mối quan hệ của Angelababy với bố mẹ chồng ra sao?-1Dính tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh, mối quan hệ của Angelababy với bố mẹ chồng ra sao?-2
Hình ảnh Angelababy đi chơi với bố mẹ chồng.

Điều đáng nói, sự xuất hiện của bố Huỳnh Hiểu Minh khi bế cháu nội khiến dân tình vô cùng bất ngờ. Trong loạt ảnh này, ông nội của Bọt Biển Nhỏ tươi cười vui vẻ, cho thấy mối quan hệ giữa ông và con dâu hoàn toàn tốt đẹp. Điều này phần nào đã dập tắt tin đồn cho rằng, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã ly hôn từ lâu.

Trong hình ảnh có thể thấy, vì không muốn để công chúng và giới truyền thông chụp được hình của Bọt Biển Nhỏ, nên Angelababy đã dùng chiếc ô để che cho con trai. Tuy vậy, cánh săn ảnh vẫn chụp được một số hình của con trai Huỳnh Hiểu Minh.

Có thể thấy, Bọt Biệt Nhỏ đã lớn hơn rất nhiều so với thời gian trước đó. Theo đó, dù lịch trình công việc khá bận rộn, nhưng Angelababy vẫn cố gắng dành thời gian để chăm sóc và chơi cùng con trai.

Dính tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh, mối quan hệ của Angelababy với bố mẹ chồng ra sao?-3Dính tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh, mối quan hệ của Angelababy với bố mẹ chồng ra sao?-4
Bố chồng Angelababy cũng lọt vào ống kính. Ông vui vẻ bồng bế cháu nội.

Đây không phải là lần đầu tiên Angelababy xuất hiện cùng với gia đình nhà chồng giữa tâm bão tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh. Rất nhiều lần trước đây, mẹ chồng cô cũng đi cùng Angelababy cho Bọt Biển Nhỏ đi chơi.

Theo Công lý & xã hội


Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao