Đình Trọng bị Duy Mạnh 'nựng' má khi đang phỏng vấn

Đang trả lời phỏng vấn sau trận hòa Malaysia 2-2, Đình Trọng bất ngờ vì hành động của người bạn thân.

Đình Trọng đại diện cho tuyển Việt Nam trả lời phỏng vấn sau trận. Đang chuẩn bị trả lời, anh bất ngờ khi người bạn thân Duy Mạnh âm thầm từ phía sau tiến lại "nựng" vào má. Dù bất ngờ, Trọng "sơ vin" vẫn tiếp tục trả lời câu hỏi từ báo giới.

Đình Trọng bị Duy Mạnh nựng má khi đang phỏng vấn-1

Đình Trọng và Duy Mạnh là cặp trung vệ chơi ăn ý, gắn bó từ CLB Hà Nội cho tới các đội tuyển của Việt Nam. Trong trận gặp Malaysia, Đình Trọng sẵn sàng lớn tiếng với đội trưởng Malaysia sau khi anh này nhiều lần chơi tiểu xảo với Duy Mạnh.

Đình Trọng bị Duy Mạnh nựng má khi đang phỏng vấn-2

Hàng phòng ngự Việt Nam chơi rất tốt ở AFF Cup 2018, trong đó Đình Trọng được đánh giá cao nhất. Anh luôn ra vào hợp lý và theo chặt các ngòi nổ của đội bạn. Như tiền đạo kỳ cựu Talahan, người nhiều lần phá lưới Việt Nam trong quá khứ cũng không thể làm gì được trong hai trận gần đây bị Đình Trọng theo kèm.

Đình Trọng bị Duy Mạnh nựng má khi đang phỏng vấn-3

Trận chung kết lượt đi giữa hai đội diễn ra quyết liệt, căng thẳng, với nhiều pha phạm lỗi. Đình Trọng cũng dính thẻ vàng đầu tiên ở giải năm nay.

Đình Trọng bị Duy Mạnh nựng má khi đang phỏng vấn-4

Việt Nam thủng lưới hai bàn ở chung kết lượt đi nhưng không thể che mờ màn trình diễn tốt của Đình Trọng. Sau trận, trung vệ của Hà Nội FC chia sẻ: "Chúng tôi sẽ rút ra những bài học ở trận lượt đi, tránh lặp lại. Chúng tôi sẽ cố gắng để không thủng lưới trong trận đấu ở Mỹ Đình ngày 15/12 tới. Tuyển Việt Nam vẫn nắm quyền tự quyết và đầy tự tin hướng đến trận quyết định".


Theo Ngoisao.net


AFF Cup 2018 Trần Đình Trọng đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất