Bị đánh thẳng mặt, chân đau vẫn cố thi đấu ở trận gặp Thái Lan, Đình Trọng tiết lộ bất ngờ về sức khỏe

Đình Trọng khẳng định vết thương vẫn còn đau và sẽ cố gắng tập luyện để sức khỏe phục hồi hoàn toàn.

Kết thúc 90 phút thi đấu căng thẳng trên sân vào tối qua (26/3), đội tuyển U23 Việt Nam đã có trận thắng đậm trước U23 Thái Lan. Bên cạnh những cái tên lập công như Hoàng Đức, Đức Chinh, Thành Chung, Thanh Sơn, chắc hẳn nhiều fans trái bóng tròn không quên người kiến tạo Quang Hải và lá chắn thép Trần Đình Trọng.


Khoảnh khắc Đình Trọng bị phạm lỗi ở phút thứ 57.

Đặc biệt, ở phút 57, cầu thủ Supachai đã có một pha va chạm nguy hiểm với Đình Trọng. Theo máy quay ghi lại, anh đã dùng tay đấm vào mặt trung vệ của U23 Việt Nam khiến chàng trung vệ trẻ đau đớn nằm trên sân. Ngay lập tức, trọng tài chính điều khiển trận đấu đã rút thẻ đỏ với tiền đạo mang áo số 9. 

Ai cũng biết rằng, Đình Trọng vừa trở về từ Hàn Quốc sau điều trị chấn thương ở chân nên nhìn thấy hình ảnh anh cố gắng thi đấu trọn vẹn 90 phút khi bị phạm lỗi khiến fans vô cùng cảm động. Và điều khiến nhiều người quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại chính là sức khỏe của chân sút gốc Hà Nội.


Clip Đình Trọng chia sẻ về sức khỏe hiện tại (nguồn: Star Talk).

Bởi vậy, ngay khi kết thúc trận đấu, Trọng "Ỉn" có chia sẻ nhanh với báo chí. "Tôi và toàn đội đang rất vui vì có được chiến thắng trước đối thủ rất khó chịu từ trước đến nay. Thể trạng của tôi thì vẫn còn đau nhưng tôi nghĩ sẽ cải thiện theo thời gian, không có gì quá nghiêm trọng", Đình Trọng cho hay.

Là lá chắn thép, chặn phía trước thủ môn Bùi Tiến Dũng giúp phần không nhỏ để U23 Việt Nam giữ sạch lưới trước Thái Lan nhưng khi được khen ngợi về phong độ, Đình Trọng vẫn khiêm tốn. Anh cho biết: "Chiến thắng này không chỉ của cá nhân mà còn là của cả đồng đội. Khi không có tôi, tôi nghĩ đội vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình".

Bị đánh thẳng mặt, chân đau vẫn cố thi đấu ở trận gặp Thái Lan, Đình Trọng tiết lộ bất ngờ về sức khỏe-1

Nói về HLV Park Hang Seo, Đình Trọng tâm sự: “Như mọi người cũng biết, thầy Park là một người truyền lửa rất tốt. Ông luôn luôn đề cao tinh thần tập thể và tinh thần dân tộc lên hàng đầu. Đó là lý do mà toàn đội rất quyết tâm trong trận đấu ngày hôm nay”.


T.H
Theo Vietnamnet


Trần Đình Trọng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất