Đình Trọng trở lại với loạt khoảnh khắc đẹp trai và đáng yêu khiến fan nữ 'lịm tim'

Chỉ xuất hiện trong những phút cuối của hiệp 2 nhưng Đình Trọng vẫn khiến fan nữ đứng ngồi không yên vì thần thái ngời ngời chuẩn soái ca.

Vậy là trận đấu thứ 2 bảng K của vòng loại mùa giải U23 châu Á 2020 giữa U23 Việt Nam và U23 Brunei đã chính thức khép lại với tỷ số 6-0 nghiêng về đội tuyển cờ đỏ sao vàng.

Bên cạnh cơn mưa bàn thắng của các cầu thủ Việt trước đội bạn thì sự xuất hiện trở lại của Đình Trọng sau thời gian điều trị tại Hàn Quốc cũng nhận được nhiều sự chú ý. Mặc dù trước đó đã phục hồi chấn thương cổ chân phải nhưng Đình Trọng vẫn chủ yếu ngồi trên hàng ghế dự bị theo dõi đồng đội thi đấu khiến nhiều người tỏ ra tiếc nuối. Phải đến tận phút thứ 78 của hiệp thi đấu thứ 2, Đình Trọng mới chính thức được vào sân thay cho cầu thủ Đinh Thanh Bình.

Đình Trọng trở lại với loạt khoảnh khắc đẹp trai và đáng yêu khiến fan nữ lịm tim-1
Đình Trọng trở lại với loạt khoảnh khắc đẹp trai và đáng yêu khiến fan nữ lịm tim-2
Đình Trọng trở lại với loạt khoảnh khắc đẹp trai và đáng yêu khiến fan nữ lịm tim-3
Đình Trọng ra sân, người hâm mộ vẫn thích thú vì phong cách sơ vin đã thành thương hiệu

Dù chưa kịp ghi bàn thắng nào trong chiến thắng đậm ngày hôm nay của đội tuyển nhưng sự ra sân trở lại của Đình Trọng khiến người hâm mộ yên tâm hơn và tin rằng anh có thể tiếp tục thi đấu trong những trận vòng loại sắp tới.

Kết thúc trận đấu, khoảnh khắc Đình Trọng rạng ngời rời sân cùng các đồng đội đã nhanh chóng được phóng viên ghi lại. 

Đình Trọng trở lại với loạt khoảnh khắc đẹp trai và đáng yêu khiến fan nữ lịm tim-4
Đình Trọng trở lại với loạt khoảnh khắc đẹp trai và đáng yêu khiến fan nữ lịm tim-5
Dù khá thấm mệt, mồ hôi đầm đìa nhưng chàng trung vệ vẫn tỏ ra vô cùng rạng rỡ, không giấu nổi gương mặt điển trai chuẩn soái ca thường ngày.

Đình Trọng trở lại với loạt khoảnh khắc đẹp trai và đáng yêu khiến fan nữ lịm tim-6Đình Trọng trở lại với loạt khoảnh khắc đẹp trai và đáng yêu khiến fan nữ lịm tim-7Đình Trọng trở lại với loạt khoảnh khắc đẹp trai và đáng yêu khiến fan nữ lịm tim-8
Được biết, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận ra sân tiếp theo vào lúc 20h ngày 24/3, tranh tài cùng U23 Indonesia. Với chiến thắng 6-0 trước U23 Brunei, U23 Việt Nam hiện đang đứng đầu bảng K tại vòng loại U23 châu Á 2020.


Theo Báo Đất Việt


Trần Đình Trọng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất