Đình Tú hôn Huyền Lizzie ngọt lịm ngay trên sân khấu

Dù chỉ là màn tương tác khi trình diễn thời trang áo dài cưới nhưng "phản ứng hóa học" của cả 2 khiến fan vô cùng thích thú.

Mới đây, đoạn clip Đình Tú hôn Huyền Lizzie mùi mẫn gây "chấn động" mạng xã hội. Được biết đây là nụ hôn "tương tác" khi cả 2 trình diễn cho BST áo dài cưới ở phố đi bộ Hồ Gươm nhưng độ ngọt thì khiến người hâm mộ "sún răng".

Đình Tú hôn Huyền Lizzie ngọt lịm ngay trên sân khấu-1
Đình Tú – Phan Minh Huyền xuất hiện trong vai trò first face. Diện trang phục áo dài cưới, cặp đôi tái hiện hình ảnh "cậu - mợ" trong "Thương Ngày Nắng Về" và chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Đình Tú hôn Huyền Lizzie ngọt lịm ngay trên sân khấu-2
Dù không phải người mẫu chuyên nghiệp nhưng cả 2 bước đi chắc nhịp và dành cho nhau những cử chỉ cực tình. Đặc biệt, khoảnh khắc cả 2 nắm tay, Đình Tú trao cho đối phương nụ hôn ngọt ngào vào trán khiến đám đông ồ lên thích thú.


Màn trình diễn của Huyền Lizzie và Đình Tú nóng đến mức xua tan cái lạnh miền Bắc thời điểm hiện tại.

Đình Tú và Huyền Lizzie vướng tin đồn hẹn hò sau khi hợp tác chung bộ phim Thương Ngày Nắng Về. Trước khi bị dính tin đồn hẹn hò với Huyền Lizzie, Đình Tú có quãng thời gian mặn nồng với diễn viên/ MC Hương Giang. Năm 2017, nữ diễn viên sinh năm 1989 đã công khai hẹn hò với Đình Tú sau khi hợp tác trong phim Lặng Yên Dưới Vực Sâu.

Đến tháng 5/2022, Hương Giang chính thức xác nhận cả hai chia tay nhau vì hết duyên. Huyền Lizzie từng bị nghi ngờ là "người thứ ba" tuy nhiên người trong cuộc đã phủ nhận.

Dù Huyền Lizzie và Đình Tú khẳng định cả 2 chỉ là bạn bè đồng nghiệp nhưng "phản ứng hóa học" giữa cả 2 khiến một bộ phận khán giả vẫn nhiệt tình "đẩy thuyền" và gán ghép.

Buu
Theo Vietnamnet


Đình Tú Huyền Lizzie catwalk áo dài

Tin tức mới nhất