Đình Tú - Huyền Lizzie dính như sam đi du lịch cùng hội bạn thân

"Thương Ngày Nắng Về" đã kết thúc nhưng Đình Tú - Huyền Lizzie vẫn dính như sam khiến dân tình không khỏi nghi hoặc về mối quan hệ thật sự của cả hai.

Huyền Lizzie - Đình Tú luôn là cặp đôi nhận về nhiều sự chú ý của khán giả dù bộ phim truyền hình đính đám thời gian qua - Thương Ngày Nắng Về đã kết thúc.

Mới đây cả hai đã có chuyến du lịch đáng nhớ cùng hội bạn. Diễn viên Lã Thanh Huyền đã đăng ảnh cả hội với dòng chú thích: "Tuổi trẻ của chúng ta!". . 

Đình Tú - Huyền Lizzie dính như sam đi du lịch cùng hội bạn thân-1

Đứng ở vị trí trung tâm, Lã Thanh Huyền khoe trọn nhan sắc tuổi 35 tươi trẻ và rạng rỡ. Song lần này, người đẹp đành làm "người vô hình" khi mọi sự chú ý đổ dồn vào bộ đôi Đình Tú - Huyền Lizzie.

Đình Tú - Huyền Lizzie dính như sam đi du lịch cùng hội bạn thân-2Đình Tú - Huyền Lizzie dính như sam đi du lịch cùng hội bạn thân-3
Đình Tú - Huyền Lizzie luôn giữ khoảng cách khi chụp ảnh

Dù Huyền Lizzie và Đình Tú không có khoảnh khắc riêng thân mật nào, và trong những bức ảnh chụp chung cũng cố tình "né" nhau khá xa nhưng dân tình vẫn đặt dấu hỏi chấm khi cả hai thường xuyên xuất hiện chung cùng nhóm bạn.

Không những vậy, trong hầu hết mọi sự kiện có sự tham gia của Huyền Lizzie, anh đều góp mặt để "hộ tống". Sự gắn bó từ phim ra đến ngoài đời khiến dân tình không khỏi nghi hoặc về mối quan hệ thật sự của cả hai.

Kể từ sau khi chia tay mối tình 6 năm với Hương Giang, Đình Tú trở nên thân thiết hơn hẳn với hội bạn thân của Huyền Lizzie bao gồm Việt Anh, Quỳnh Nga, Lã Thanh Huyền,...

Đình Tú - Huyền Lizzie dính như sam đi du lịch cùng hội bạn thân-4Đình Tú - Huyền Lizzie dính như sam đi du lịch cùng hội bạn thân-5
Cả hai thường xuyên đi sự kiện chung
Đình Tú - Huyền Lizzie dính như sam đi du lịch cùng hội bạn thân-6
Đình Tú "hộ tống" Huyền Lizzie đến sự kiện khai trương của Lã Thanh Huyền
Đình Tú - Huyền Lizzie dính như sam đi du lịch cùng hội bạn thân-7
Đình Tú có mặt trong tiệc sinh nhật của Huyền Lizzie.Thường xuyên đi chơi cùng hội bạn thân của "tình tin đồn" nhưng nam diễn viên luôn tránh việc chụp ảnh quá sát Huyền Lizzie như một cách tránh bị dân tình soi mói.
Đình Tú - Huyền Lizzie dính như sam đi du lịch cùng hội bạn thân-8
Thậm chí còn ôm eo thân mật với Quỳnh Nga
Đình Tú - Huyền Lizzie dính như sam đi du lịch cùng hội bạn thân-9
Cả hai liên tục vướng vào nghi vấn "phim giả tình thật".

LT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dinh-tu-huyen-lizzie-dinh-nhu-sam-di-du-lich-cung-hoi-ban-than-n-316488.html

Đình Tú Huyền Lizzie Lã Thanh Huyền

Tin tức mới nhất