Đình Tú và Huyền Lizzie lên đồ cùng hội bạn, vẫn giữ khoảng cách

Dù được "đẩy thuyền" nhưng Đình Tú và Huyền Lizzie chưa chủ động đứng sát nhau khi chụp ảnh chung.

Trong quá trình quay phim Thương Ngày Nắng Về và sau khi đóng máy, Đình Tú và Huyền Lizzie vướng tin đồn hẹn hò. Sau khi Đình Tú xác nhận chia tay Hương Giang, anh được đẩy thuyền nhiệt tình với Huyền Lizzie.

Cả hai cũng không né tránh mà thoải mái tương tác ở mọi sự kiện hay các buổi họp mặt bạn bè. Điều này khiến cư dân mạng từng đặt nghi vấn Huyền Lizzie là nguyên nhân khiến Hương Giang và Đình Tú chia tay. Thế nhưng, trước nghi vấn này, Hương Giang đã phủ nhận để "giải vây" cho bạn trai cũ.

Mới đây, Huyền Lizzie lên đồ đi đón không khí lạnh tràn về miền Bắc với Đình Tú. Trong ảnh chụp chung còn có những người bạn thân thiết như Thái Dũng, Lã Thanh Huyền. Nhưng thay vì đứng sát nhau thì cả hai lại "giữ khoảng cách".

Đình Tú và Huyền Lizzie lên đồ cùng hội bạn, vẫn giữ khoảng cách-1

Đình Tú và Huyền Lizzie lên đồ cùng hội bạn, vẫn giữ khoảng cách-2
Đình Tú và Huyền Lizzie "giữ khoảng cách" trong ảnh mới.

Trước đó, Đình Tú hào hứng khoe bộ ảnh diện áo dài cùng với Huyền Lizzie như cô dâu và chú rể trong ngày cưới. Nhiều người tưởng cả hai ăn hỏi nhưng nam diễn viên đã nhanh chóng đính chính: "Ơ cậu mợ lại ăn hỏi à? Không, chỉ là buổi fitting đồ cho đêm diễn 3/12 tại phố đi bộ thôi mà".

Đình Tú và Huyền Lizzie lên đồ cùng hội bạn, vẫn giữ khoảng cách-3Đình Tú và Huyền Lizzie lên đồ cùng hội bạn, vẫn giữ khoảng cách-4Đình Tú và Huyền Lizzie lên đồ cùng hội bạn, vẫn giữ khoảng cách-5

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/dinh-tu-va-huyen-lizzie-len-do-di-don-khong-khi-lanh-cung-hoi-ban-nhung-van-giu-khoang-cach-

Đình Tú Huyền Lizzie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao