Dior Air và 4 siêu phẩm giày được mong chờ nhất năm 2020

Sneakers dường như đã trở thành một phần văn hoá của làng thời trang thế giới. Những người yêu giày đang rất trông chờ vào màn ra mắt của 5 thiết kế sau đây.

Yeezy Algae Clog

Sau những thành tựu nhất định mình đã đạt được với Yeezy, Kanye West tiếp tục tạo nên bước đột phá mới trong thiết kế giày. Yeezy Algae Clog là đôi giày có thể nói là độc đáo nhất tại thời điểm hiện tại, khiến cho nhiều người phải tò mò khi chạm mắt lần đầu tiên. Item này được giới thiệu làm từ tảo Algae - một loại thực vật thân thiện với môi trường được trồng tại trang trại riêng. Trước những thông tin này, nhiều chuyên gia bày tỏ họ rất mong chờ xem liệu sản phẩm mới của Kanye có "làm nên chuyện" vào giữa năm nay khi Yeezy Algae Clog ra mắt.

Dior Air và 4 siêu phẩm giày được mong chờ nhất năm 2020-1

Dior x Nike Air Jordan 1

Không cần giải thích quá nhiều, đây có lẽ chính là đôi giày được săn đón nhất trong tháng cuối năm 2019 và có lẽ là nửa đầu năm 2020. Sở hữu thiết kế năng động những vẫn sang chảnh nhờ dấu swoosh có hoạ tiết monogram của Dior, thiết kế này đã chiếm được cảm tình của nhiều người. Được đồn đoán mở bán vào tháng 6 năm nay và có giá bán lẻ rơi vào khoảng 2.000 USD, màn kết hợp của 2 thương hiệu đang nhận về rất nhiều luồng ý kiến khác nhau, liên tục tạo ra các cuộc tranh luận trên mạng xã hội.

Dior Air và 4 siêu phẩm giày được mong chờ nhất năm 2020-2

Sacai x Nike LD Waffle

Mỗi khi nhắc tới Sacai, hầu như ai cũng sẽ nghĩ tới thương hiệu thời trang thiết kế theo tôn chỉ "gấp đôi mọi thứ". Bất cứ sản phẩm nào của thương hiệu này kết hợp với Nike đều có 2 dây giày, 2 đế giày, 2 lưỡi gà, 2 dấu swoosh độc đáo. Đó là lý do tại sao giới mộ điệu rất thích thú trước những đồn đoán về lần trở lại của Sacai.

Dior Air và 4 siêu phẩm giày được mong chờ nhất năm 2020-3

Jordan 1 "Chicago"

Cuối cùng, phối màu nguyên bản của dòng giày Jordan cũng được hẹn lịch quay trở lại vào năm nay. Nhiều người hâm mộ dòng giày này đã cùng nhau cầu nguyện rằng giá bán lại của nó sẽ không chạm ngưỡng 700 USD - một cái giá khá đắt cho sneakers nói chung. Hiện tại, Chicago rất được quan tâm bởi lần đầu tiên sau 34 năm ra mắt, đôi giày này mới được quay trở lại.

Dior Air và 4 siêu phẩm giày được mong chờ nhất năm 2020-4

Nike Air Jordan 1 Nova XX

Dòng giày Jordan nói chung và bản Jordan 1 nói riêng mang rất nhiều biến thể khác nhau, Nova XX là một đôi giày như vậy. Điểm khác biệt item này sở hữu chính là phần dây giày được thiết kế cách tân đặc biệt, có khả năng thay đổi toàn bộ tư duy về phần lưỡi gà trước đây. Chất liệu da lộn cùng vải canvas cũng là yếu tố thu hút người mua khá tốt. Năm nay, Nike quyết định bổ sung thêm phiên bản màu hồng phát hành vào tháng 1 dành cho nữ và được các chuyên trang về sneakers chú ý.

Dior Air và 4 siêu phẩm giày được mong chờ nhất năm 2020-5

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/dior-air-va-4-sieu-pham-giay-duoc-mong-cho-nhat-nam-2020-post1031625.html

sneaker

Tin tức mới nhất