Dịp Tết, những chòm sao cẩn thận ăn chơi quá độ, ảnh hưởng sức khỏe

Những cung hoàng đạo này nổi tiếng nhiệt tình, hay quá chén, thức khuya, hao mòn sức khỏe, dịp Tết phải hết sức cẩn thận kẻo trở bệnh.

SONG NGƯ

Song Ngư tính tình hào sảng, một khi đã kết giao bạn bè thì sẽ không ngần ngại thể hiện tình cảm, sự quan tâm hết lòng vì người khác. Cung hoàng đạo này cả nể, hay nhận lời mời mọc của người khác, không từ bia rượu vậy nên dịp Tết dễ hại thân. Cẩn thận sức khỏe sa sút, tinh thần xuống dốc vì uống rượu quá chén. Nên nhẹ nhàng từ chối nếu bản thân cảm thấy không thể uống được, đừng có hại thân nhé. 

Dịp Tết, những chòm sao cẩn thận ăn chơi quá độ, ảnh hưởng sức khỏe-1

Tình yêu cũng đang trục trặc nhưng không sao, vài ngày mâu thuẫn sẽ được giải quyết sớm thôi.

BẠCH DƯƠNG

Chòm sao này cẩn thận làm ăn, việc gì cũng phải vừa phải. Có lúc làm cũng phải có lúc nghỉ. Tết vẫn vất vả nấu nướng, dọn dẹp rồi bia rượu chúc tụng cả ngày nhưng lại không bỏ bê công việc khiến bạn mệt nhọc quá độ. Làm quá nhiều thứ như vậy thì siêu nhân cũng khó chống đỡ chứ đừng nói là người bình thường.

Dịp Tết, những chòm sao cẩn thận ăn chơi quá độ, ảnh hưởng sức khỏe-2

Trong những ngày Tết này, Bạch Dương nên cẩn thận thị phi, bị lời nói khó nghe làm cho suy nghĩ. Đôi lúc những lời nói thật lòng hoặc khích bác lại khiến bạn tiến bộ hơn đó, hãy lấy đó làm động lực thay vì suy nghĩ, dày vò bản thân.

SƯ TỬ

Sử Tử nổi tiếng là người mạnh mẽ, cá tính, một khi đã chơi với ai thì sẽ hết lòng hết dạ vậy nên có nhiều mối quan hệ tốt, tri kỉ như người ruột thịt. Cũng chính vì điều này mà cung hoàng đạo này không nỡ từ chối bất cứ lời mời nào nhất là trong dịp Tết nguyên đán, chỉ sợ mất lòng bạn bè, người thân.

Dịp Tết, những chòm sao cẩn thận ăn chơi quá độ, ảnh hưởng sức khỏe-3

Trong thời gian này, Sư Tử phải hết sức cẩn thận tình trạng sức khỏe của mình. Một là không nên ăn quá nhiều chất bổ, đạm, hai là không nên bia rượu quá chén. Uống cũng nên cầm chừng, đừng quá nhiệt tình kẻo bệnh trở nặng, hại thân.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dip-tet-nhung-chom-sao-can-than-an-choi-qua-do-anh-huong-suc-khoe-n-251742.html

Sư Tử Song Ngư Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao