Dispatch bóc 'phi công trẻ' của Han Ye Seul từng làm trai bao

Theo Dispatch, họ đã có trong tay 3 nhân chứng biết rõ về quá khứ của Ryu Sung Jae.

Sáng 2/6, ông trùm paparazzi xứ Hàn - Dispatch - đăng tải bài viết mới, khẳng định tin đồn làm trai bao của bạn trai Han Ye Seul là sự thật.

Trước đó không lâu, Han Ye Seul đã công khai hẹn hò với tình trẻ Ryu Sung Jae sinh năm 1991, kém cô 10 tuổi. Được biết, Ryu Sung Jae từng đóng một vài vở nhạc kịch song hiện đã rời ngành giải trí.

Dispatch bóc phi công trẻ của Han Ye Seul từng làm trai bao-1

Ngay sau đó, một tài khoản Youtube đã lên tiếng tố cáo bạn trai Han Ye Seul từng có quá khứ làm trai bao, lừa tiền nhiều phụ nữ lớn tuổi. Tuy nhiên, phía nữ diễn viên đã phủ nhận những tin đồn tiêu cực xung quanh bạn trai.

Theo Dispatch bóc mẽ, họ đã có trong tay 3 nhân chứng biết rõ về quá khứ của Ryu Sung Jae. 

Trong bài báo cũng khẳng định Han Ye Seul và bạn trai đã gặp nhau tại một quán karaoke không giấy phép ở Cheongdam-dong.

Dispatch bóc phi công trẻ của Han Ye Seul từng làm trai bao-2
Cơ sở karaoke được nhắc đến

Nhân chứng B chia sẻ: "Anh ta giống như trai bao hơn là tiếp viên. Khách hàng nữ sẽ được chọn tiếp viên mình muốn".

Nhân chứng C cho biết thêm: "Anh ấy đã nhận được sự hỗ trợ tài chính từ nhiều phụ nữ đã kết hôn và những người độc thân đã ly hôn, đặc biệt là nhiều lần moi tiền phụ nữ đã có gia đình. Anh ấy rời khỏi quán karaoke vào tháng 9 năm ngoái khi bắt đầu hẹn hò với Han Ye Seul".

Dispatch bóc phi công trẻ của Han Ye Seul từng làm trai bao-3

Nhân chứng cuối cùng của Dispatch nói: "Han Ye Seul đã cố gắng cho anh ta ra mắt với tư cách là một diễn viên. Đã có tranh chấp với công ty quản lý khi cô ấy cố gắng làm như vậy. Tôi không phiền khi cô ấy đang cố gắng xây dựng sự nghiệp mới cho anh ta nhưng quá khứ thì không thể che giấu. Còn rất nhiều nạn nhân của anh ta ở ngoài kia".

Sau khi bị Dispatch phanh phui, công ty mới của Han Ye Seul tiếp tục lên tiếng phủ nhận: “Nội dung trong bài báo là không đúng sự thật. Chúng tôi yêu cầu mọi người hạn chế lan truyền những lời đồn đoán về cuộc sống cá nhân của nghệ sĩ".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dispatch-boc-phi-cong-tre-cua-han-ye-seul-tung-lam-trai-bao-n-264074.html

Han Ye Seul

Tin tức mới nhất