Dispatch tung ghi âm 'lật mặt': Mina (AOA) mới là người bắt nạt Jimin?

Dispatch tung đoạn ghi âm cuộc hội thoại 128 phút chứng minh Jimin xin lỗi Mina hết lần này đến lần khác nhưng Mina luôn bẻ lái sự thật.

Vào tháng 8/2020, Mina - nạn nhân trong vụ bê bối bắt nạt nội bộ AOA đã khiến người hâm mộ hoảng sợ, lo lắng cho cô khi đăng tải hình ảnh cắt cổ tay bê bết máu, chỉ đích danh 3 cái tên gây nên bi kịch cuộc đời cô là Shin Jimin, Kim Seolhyun và CEO FNC Entertainment - Han Seong Ho. 

Suốt thời gian ấy cho tới thời điểm hiện tại, Mina đã "năm lần bảy lượt" tố cáo, bóc phốt các thành viên trong nhóm cũ AOA .

Dispatch tung ghi âm lật mặt: Mina (AOA) mới là người bắt nạt Jimin?-1
Mina "năm lần bảy lượt" tố cáo, bóc phốt các thành viên trong nhóm cũ AOA .

Mới đây, sau 4 lần tự tử bất thành, Mina xuất hiện trên một chương trình online để hé lộ những bí mật chưa từng kể cùng những tranh cãi bắt nạt liên quan đến các thành viên AOA.

Qua đó, Mina cho biết cô sẽ bỏ qua mọi chuyện và chọn tha thứ mọi tội lỗi cho Jimin: "Tôi tha thứ cho chị ta vì trong giấc mơ tôi đã nhận được lời xin lỗi. Từ giờ tôi sẽ sống cho bản thân mình".

Dispatch tung ghi âm lật mặt: Mina (AOA) mới là người bắt nạt Jimin?-2
Mina lên show truyền hình và nói Jimin chỉ xin lỗi cô trong mơ

Tuy nhiên, Mina đã bị phanh phui tất cả khi Dispatch công bố đoạn ghi âm cuộc hội thoại 128 phút và tin nhắn Kakaotalk được cho là giữa Mina, Jimin và các thành viên AOA.

Chính nguồn tin từ một người được nhắc đến là  nhân viên công ty chủ quản tiết lộ cả hai đã hòa giải từ tháng 4/2020, nhưng không hiểu vì sao Mina lại liên tiếp xuất hiện trên truyền thông để bẻ lái câu chuyện và nói rằng chưa hề được Jimin xin lỗi?

Cụ thể, vào thời điểm từ tháng 4/2020 - 6/2020, những tin nhắn hội thoại của Jimin và Mina vẫn diễn ra tốt đẹp, cả hai không ngừng nói lời xin lỗi và quan tâm nhau. 

Tháng 7/2020, Mina bắt đầu "tấn công" Jimin, ám chỉ cô là kẻ bắt nạt, kèm vết sẹo tự tử ở cổ tay.

Về cuộc hội thoại do Dispatch công bố: Jimin đã khóc rất nhiều và gửi lời xin lỗi đến Mina và quyết định rời nhóm. Các thành viên khác như ChoA, Chanmi ra mặt hòa giải nhưng vẫn không thể giải quyết.

Còn Mina thì phản ứng: "Mọi người xin lỗi hết rồi thì hãy ra khỏi nhà tôi đi. Tôi chấp nhận lời xin lỗi. Tôi nhận lời xin lỗi của chị Jimin. Được chưa?".

Dispatch tung ghi âm lật mặt: Mina (AOA) mới là người bắt nạt Jimin?-3
Ngay ngày bài tố cáo được đăng tải, Jimin và các thành viên AOA đến tìm gặp Mina. Dispatch đã lấy được bản ghi của cuộc trò chuyện kéo dài hai giờ vào thời điểm đó.

Dispatch tung ghi âm lật mặt: Mina (AOA) mới là người bắt nạt Jimin?-4
Seolhyun và Hyejeong cũng bật khóc và cố gắng hòa giải tranh cãi giữa Jimin và Mina, cho rằng cả hai đều có lỗi.

Sau đó, Jimin đăng bài xin lỗi lên Instagram nhưng Mina lại tiếp tục đăng bài tự sát và phản bác lại lời nói của Jimin. Thời gian này, Jimin biến mất khỏi showbiz, trong khi Mina bóc phốt Jimin nghiện tình dục (livestream 5/7/2021), bị đàn anh cưỡng hiếp hồi cấp 2,…

Bất ngờ hơn là Dispatch cho biết các quản lý, staff công ty rất sợ Mina, thậm chí còn gọi cô là lãnh đạo: "Mina là nạn nhân của Jimin. Ngược lại, Mina cũng có thể là người gây hại cho ai đó".

Dispatch tung ghi âm lật mặt: Mina (AOA) mới là người bắt nạt Jimin?-5
Tình thế đảo ngược, Mina mới là người bắt nạt Jimin?

Trước những hé lộ của Dispatch, nhiều netizen choáng váng vì cục diện thay đổi chóng mặt.

"Sợ hãi thế giới. Hóa ra Mina mới là người đi bắt nạt người khác, nhắn tin nhục mạ Jimin, lạm dụng quyền lực với staff, lười nhác, đổ lỗi, vậy mà đổi trắng thay đen thành mình là người bị bắt nạt"...

- "Tất cả các thành viên đều lên tiếng về việc họ tin tưởng Jimin là hiểu mà",...

Hiện Mina đã phản pháo lại ngay trước động thái của Dispatch rằng: "Cứ công bố càng nhiều, càng tốt", khiến sự việc càng trở nên phức tạp.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dispatch-tung-ghi-am-lat-mat-mina-aoa-moi-la-nguoi-bat-nat-jimin-n-276586.html

AOA Jimin (AOA) Mina Kpop

Tin tức mới nhất