Diva Hà Trần bác tin nhạc sĩ Trần Tiến qua đời

Cháu ruột nhạc sĩ Trần Tiến cho biết chú cô vẫn khoẻ, vừa ra mắt sáng tác mới, vẫn yêu đời và đọc tin tức hàng ngày.

Sáng nay thông tin nhạc sĩ Trần Tiến qua đời vì ung thư vòm họng giai đoạn 4 gây xôn xao trên mạng xã hội. Mới đây, nữ ca sĩ Trần Thu Hà công khai lên tiếng bác bỏ. 

Trên trang cá nhân, Hà Trần chia sẻ nhạc sĩ Trần Tiến vẫn hoàn toàn khỏe mạnh, tinh thần phấn chấn, thậm chí còn sáng tác ca khúc mới. Trần Thu Hà còn cho biết tin đồn không căn cứ khiến vợ chồng nhạc sĩ, các con cháu trong gia đình ngạc nhiên, sốc và phiền lòng. 

Diva Hà Trần bác tin nhạc sĩ Trần Tiến qua đời-1
Trần Thu Hà chia sẻ tình hình của nhạc sĩ Trần Tiến trên trang cá nhân

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ kế hoạch gần nhất của nhạc sĩ Trần Tiến là sẽ ra Hà Nội tham dự họp báo một chương trình ca nhạc vào ngày 22/1 tới đây. Vì thế không có chuyện nhạc sĩ qua đời. Trần Thu Hà mong mọi người hãy yên tâm và chia sẻ thông tin chính xác để tin đồn nhảm không lan truyền.

Diva Hà Trần bác tin nhạc sĩ Trần Tiến qua đời-2

Nguyên văn chia sẻ của Trần Thu Hà: 

Bố Tiến vẫn khoẻ mạnh.

Sáng nay, cả gia đình Hà rất bất ngờ với rất nhiều điện thoại tin nhắn về tình hình sức khoẻ của Nhạc sĩ Trần Tiến. Tin đồn không căn cứ và kiểm chứng khiến vợ chồng nhạc sĩ, các con - cháu trong gia đình ngạc nhiên, shock và phiền lòng.

Hà mới về thăm bố Tiến ở Vũng Tàu. Bố khoẻ và tinh thần phấn chấn kiên cường. Điều mà Bố luôn mong muốn mọi người đừng quan tâm quá nhiều và đó là lý do bố không tiếp xúc với truyền thông.

Đối với gia đình Hà, sức khoẻ của mọi người là điều quan trọng nhất. Vì thế mọi sự ưu tiên, quan tâm là dành cho nhau sự lạc quan yêu cuộc sống.

Một lần nữa thay mặt gia đình, Hà khẳng định mọi tin đồn đang có là vô căn cứ. Bố Tiến vẫn khoẻ, vẫn có sáng tác mới, vẫn yêu đời và đọc tin tức hàng ngày. Vì thế nếu có tin không hay bố đọc được, chắc bố sẽ rất buồn!

Ngày 22/1 tới đây bố Tiến sẽ ra Hà Nội họp báo cùng Hà chương trình tác giả Trần Tiến - Thanh Tùng tới đây, dự kiến tổ chức ngày 7-8/3.

Người yêu mến nhạc sĩ Trần Tiến hãy yên tâm. Đây là thông điệp mà gia đình nhắn gửi tới mọi người

Mong mọi người chia sẻ giúp status này của Hà để tin đồn không bị lan truyền. Xin cảm ơn.

Diva Hà Trần bác tin nhạc sĩ Trần Tiến qua đời-3
Ảnh mới nhất nữ ca sĩ chụp cùng chú ruột Trần Tiến

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/diva-ha-tran-bac-tin-nhac-si-tran-tien-qua-doi-n-249133.html

nhạc sĩ trần tiến

Tin tức mới nhất