Diva Hồng Nhung khoe ảnh bạn trai ngoại quốc mới vui đùa cùng các con?

Hình ảnh người đàn ông ngoại quốc vui đùa cùng 2 nhóc tỳ của Hồng Nhung tại khu bể bơi đang thu hút sự chú ý.

Mới đây, Hồng Nhung chia sẻ khoảnh khắc vui chơi của các con bên người đàn ông ngoại quốc trong căn biệt thự mới tậu ở Mỹ.

Công khai khoảnh khắc thân mật của các nhóc tỳ bên người đàn ông lạ mặt sau khi ly hôn, Hồng Nhung đã nhận được sự quan tâm lớn. Dù diva nhạc Việt không tiết lộ bất cứ điều gì, song dân mạng suy đoán đây có thể là bạn trai mới mà cô giấu kỹ bấy lâu.

Diva Hồng Nhung khoe ảnh bạn trai ngoại quốc mới vui đùa cùng các con?-1

Nghi vấn càng bị đẩy cao khi dân mạng lục lại trang cá nhân của Hồng Nhung. Theo đó, vào đầu tháng 4/2020, một người đàn ông ngoại quốc bất ngờ lọt vào livestream của diva trên mạng xã hội.

Người đàn ông này cùng từng sánh đôi nữ ca sĩ tại một vài sự kiện và các cuộc gặp gỡ bạn bè thân thiết. Theo một nguồn tin, Hồng Nhung đã có điểm tựa mới sau hôn nhân đổ vỡ. Bạn trai của nữ diva là người Mỹ.

Diva Hồng Nhung khoe ảnh bạn trai ngoại quốc mới vui đùa cùng các con?-2
Bạn trai tin đồn từng xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật của cô ở Đà Lạt.


Gần đây nhất, bạn trai tin đồn bất ngờ xuất hiện trong livestream của Hồng Nhung. Nữ ca sĩ có chút bối rối vì sự cố này.

Hồng Nhung từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với chồng cũ tên Kevin. Cả hai đã chia tay dù có 2 con chung. Sau khi ly hôn, diva nhạc Việt đơn thân nuôi con, trong khi chồng cũ có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ mới - một nữ doanh nhân gốc Myanmar.

Diva Hồng Nhung khoe ảnh bạn trai ngoại quốc mới vui đùa cùng các con?-3
Gia đình mới của chồng cũ Hồng Nhung.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-nhung-khoe-anh-ban-trai-moi-vui-dua-cung-cac-con-n-222488.html

Hồng Nhung

Tin tức mới nhất