Diva Hồng Nhung sống hạnh phúc bên các con sau 1 năm ly hôn chồng ngoại quốc

Khi chồng cũ đang vui vẻ bên tình nhân mới, Hồng Nhung vẫn lặng lẽ với cuộc sống làm mẹ đơn thân. Một năm sau nhiều biến cố, diva hàng đầu Việt Nam đã cân bằng lại mọi chuyện bằng hạnh phúc giản dị bên 2 con.

Sáng ngày 3/9, trong không khí nô nức của những ngày đầu tựu trường, ca sĩ Hồng Nhung hạnh phúc khoe hình ảnh giản dị đưa con đi học.

Trên trang cá nhân, diva nhạc Việt có những dòng chia sẻ xung quanh cuộc sống của 2 thiên thần nhỏ. Cũng giống như những bà mẹ khác, Hồng Nhung luôn chọn những điều tốt nhất cho con.

Diva Hồng Nhung sống hạnh phúc bên các con sau 1 năm ly hôn chồng ngoại quốc-1

Có thể cảm nhận được cuộc sống an yên hiện tại của Hồng Nhung. Mỗi sáng, nữ ca có thể tự đưa con đến trường, cùng con vào lớp và theo nữ diva, mọi thứ ngày hôm nay sẽ là một phần ký ức đẹp đẽ của con. 

"Đi học mỗi sáng sau này sẽ trở thành ký ức tuổi thơ trong lành. Những bận rộn sắp xếp từ nhà, ra đường trùm bóng cây, tới sân trường rộn rã... là một hành trình bé nhỏ, giản dị mà gắn bó của gia đình", giọng ca Papa chia sẻ.

Diva Hồng Nhung sống hạnh phúc bên các con sau 1 năm ly hôn chồng ngoại quốc-2
Hồng Nhung giản dị đưa con đến trường bằng xe máy.

"Cô Bống" cũng hào hứng chia sẻ một tuần quây quần đăng ký lịch học cho 2 con - Tôm và Tép. Dù bận rộn, nhưng nữ ca sĩ vẫn ưu tiên việc giáo dục con cái lên hàng đầu. Và theo Hồng Nhung, việc phát triển các kỹ năng mềm cho con lúc này là cần thiết. 

"Mẹ Bống hơi bị vui vì trong 1 tuần đã làm hết được các việc họp trường, họp hai lớp khác nhau, đăng ký các câu lạc bộ cho học kỳ đầu cho hai cô cậu.

Tôm sẽ thử môn bóng rổ, tham gia câu lạc bộ máy tính.Tép học lớp luyện chữ đẹp (ông ngoại nói cháu ông chữ như gà bới). Hy vọng sau 3 tháng, Tép sẽ viết đẹp hơn. Chị cũng tham gia câu lạc bộ làm đồ nghệ thuật từ phế thải... (niềm đam mê của chị)", Hồng Nhung hào hứng.

Đồng thời, cô cũng chia sẻ niềm vui khi cậu lớn - bé Tép có năng khiếu ở bộ môn bơi lội. Dù những thành tích con đạt hiện tại còn khiêm tốn nhưng Hồng Nhung vẫn không giấu được sự tự hào.

"Mẹ cuối cùng đã đăng ký thành công cho anh hai thi 3 vòng tuyển vào đội bơi của trường. Anh đã thi đấu qua 2 vòng trong sự cổ vũ của mẹ và em gái. Vòng 200 mét tự do, anh đạt 5 phút 20 giây.

Thực chưa phải là nhất, nhưng anh đã cố gắng hết sức sau mấy tháng hè tập luyện, và đã giỏi hơn chính mình trước đó nhiều. Mẹ quá tự hào về anh, dù chưa biết anh có được chọn hay không. Anh cười rạng rỡ", nữ ca sĩ chia sẻ.

Diva Hồng Nhung sống hạnh phúc bên các con sau 1 năm ly hôn chồng ngoại quốc-3

Nhìn 2 con nhỏ vui vẻ trong mỗi buổi sáng đến trường, đối với Hồng Nhung hiện tại đó là niềm hạnh phúc: "Nhìn các con đeo ba lô to hơn người, rảo bước vào trường, mẹ không khỏi cảm thấy nao nao. Mấy baby ngày nào, giờ đã đeo trách nhiệm bản thân trên chính đôi vai bé bỏng của mình".

Phía dưới dòng chia sẻ chất chứa nhiều tâm trạng, Hồng Nhung còn khiến nhiều người thích thú khi tự lái xe máy, mặc áo mưa đưa 2 con đi học. Đa số đều tỏ ra thích thú trước hình ảnh giản dị của diva hàng đầu Việt Nam, và hơn hết là tinh thần lạc quan của nữ ca sĩ sau hơn 1 năm đổ vỡ hôn nhân.

Diva Hồng Nhung sống hạnh phúc bên các con sau 1 năm ly hôn chồng ngoại quốc-4Diva Hồng Nhung sống hạnh phúc bên các con sau 1 năm ly hôn chồng ngoại quốc-5
Cũng giống như bao bà mẹ khác, Hồng Nhung muốn làm những điều tốt nhất cho con. 

Hồng Nhung kết hôn với chồng ngoại quốc Kevin vào năm 2011. Mặc dù kết hôn muộn nhưng cô "Bống" lại có được niềm vui trọn vẹn vì đúng 1 năm sau khi lên xe hoa, cô sinh đôi một trai một gái. 

Hồng Nhung đặt tên ở nhà cho bé trai là Tôm và bé gái là Tép. Hai thiên thần nhỏ của nữ ca sĩ càng lớn càng đáng yêu và nhanh chóng trở thành những nhóc tỳ hot nhất làng giải trí.

Diva Hồng Nhung sống hạnh phúc bên các con sau 1 năm ly hôn chồng ngoại quốc-6

Ngỡ tưởng hạnh phúc lên ngôi với diva hàng đầu Việt Nam, nhưng tháng 6/2018, nữ ca sĩ bất ngờ thông báo ly hôn khiến dư luận không khỏi bàng hoàng.

Sau gần một năm ly hôn diva nhạc Việt, chồng cũ Kelvin nhanh chóng lên xe hoa với cô dâu người Myanmar - Thiri Thant Mon và sắp sửa đón con đầu lòng của cả hai.

Trong khi đó, giọng ca Họa mi hót trong mưa sống tĩnh lặng hơn bên 2 thiên thần nhỏ. Cô cũng vướng tin đồn đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai ngoại quốc. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-nhung-hanh-phuc-ben-cac-con-sau-1-nam-ly-hon-chong-n-194988.html

Diva Hồng Nhung

Tin tức mới nhất