Diva Mỹ Linh bỗng chốc 'mặt đơ' khi nghe nhóm Zero 9 trình diễn

"Giọng Ải Giọng Ai" tập cuối cùng có sự tham dự của thành viên Alan nhóm Zero 9. Khi xem nhóm biểu diễn, diva Mỹ Linh mặt không cảm xúc dù rất chăm chú.

Là một trong những diva đình đám trong làng nhạc Việt, Mỹ Linh khiến Trấn Thành, Trường Giang, MC Đại Nghĩa cùng các khách mời sướng “rần rần” khi xuất hiện trong tập cuối Giọng Ải Giọng Ai tuần này.

Không chỉ sở hữu giọng hát khủng, diva Mỹ Linh còn chứng tỏ độ "mặn mòi" bằng cách liên tục bình luận khiến Đại Nghĩa cười ngất. Thậm chí chị còn "chặt đẹp" ông xã Hari Won khi ngồi chung đội khiến nhiều lần A Xìn đứng hình.

Diva Mỹ Linh bỗng chốc mặt đơ khi nghe nhóm Zero 9 trình diễn-1

Ở vòng Siêu Diễn, đội Trường Giang đồng lòng loại thí sinh số 06 – làm nghề ma nơ canh. Anh chàng hóa thân thành nhân vật trong phim La La Land và có phần diễn hơi “lạc quẻ”.

Mở màn phần trình diễn, thí sinh số 06 khiến ban bình luận hoang mang vì thể hiện vũ đạo điêu luyện và thần thái ngút ngàn bên ba bạn diễn khác. Hóa ra, thí sinh ấy chính là một trong những thành viên của nhóm Zero 9 – Alan . Những bạn trợ diễn cho Alan cũng là thành viên trong nhóm.

Diva Mỹ Linh bỗng chốc mặt đơ khi nghe nhóm Zero 9 trình diễn-2
3 thành viên nhóm Zero 9 diễn cùng Alan
Diva Mỹ Linh bỗng chốc mặt đơ khi nghe nhóm Zero 9 trình diễn-3
Trường Giang "há hốc mồm" khi thấy 3 chàng trai trợ diễn cho Alan quá chuyên nghiệp.

Anh chàng thể hiện bài tự sáng tác mang tên Mặc kệ lời mẹ nói. Bài hát có giai điệu sôi động, phần lời cũng dễ thương, dí dỏm về chuyện yêu đôi lứa. Trấn Thành thích thú và nhún nhảy theo điệu nhạc.

Diva Mỹ Linh bỗng chốc mặt đơ khi nghe nhóm Zero 9 trình diễn-4

Trái với A Xìn, khuôn mặt Mỹ Linh gần như không có cảm xúc khi theo dõi tiết mục. Trường Giang dù trước đó phán Alan hát dở nhưng khi anh chàng biểu diễn với tư cách là giọng hát chính của nhóm Zero 9 thì nam diễn viên cũng không tỏ ra bất ngờ.

Diva Mỹ Linh bỗng chốc mặt đơ khi nghe nhóm Zero 9 trình diễn-5
Trong khi Trấn Thành phiêu theo giai điệu thì Mỹ Linh mặt không cảm xúc.Diva Mỹ Linh bỗng chốc mặt đơ khi nghe nhóm Zero 9 trình diễn-6
Kể cả khi đồng nghiệp bên cạnh trò chuyện, hỏi thăm dí dỏm với Alan thì Mỹ Linh vẫn nguyên một biểu cảm.

Clip Phần trình diễn của Alan được phụ diễn bởi 3 thành viên khác trong nhóm Zero 9

Nhân Từ
Theo VietNamNet


zero 9 Giọng ải giọng ai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao