Diva Mỹ Linh khoe thành tích 'hết hồn' của con trai bác sĩ khi thi nhảy

Có vẻ, dù không theo ca hát như nghiệp ca hát như mẹ, nhưng Anh Duy lại rất có năng khiếu ở bộ môn nhảy, chơi piano và ca hát.

Showbiz Việt có không ít nghệ sĩ nên duyên vợ chồng cùng nhau, trong đó Mỹ Linh - Anh Quân là gia đình luôn khiến công chúng ngưỡng mộ.

Với cuộc hôn nhân hơn 20 năm hạnh phúc, cặp vợ chồng này có với nhau 3 người con. Bên cạnh 2 người con gái đang phát triển ở lĩnh vực nghệ thuật thì họ còn một người con trai tên là Anh Duy. Hiện tại anh chàng vẫn học tập và làm việc tại Úc. 

Diva Mỹ Linh khoe thành tích hết hồn của con trai bác sĩ khi thi nhảy-1Diva Mỹ Linh khoe thành tích hết hồn của con trai bác sĩ khi thi nhảy-2

Mới đây, Anh Duy cùng nhóm nhảy của mình đã đoạt giải nhất trong một cuộc thi. Thành tích này của con trai, được Mỹ Linh tự hào khoe trên trang cá nhân.

Diva Mỹ Linh khoe thành tích hết hồn của con trai bác sĩ khi thi nhảy-3
Đội nhảy của con trai Mỹ Linh giành giải nhất một cuộc thi.

"Cho con trai con gái học nhảy, học đàn từ bé tí rất tốt nhé. Vừa không tốn tiền học thêm các môn ở trường, lại giúp con thoả mãn đam mê, đưa đuọc con đến vói môi trường lành và thiện.

Nhìn ảnh các con mà thấy không tiếc cái công bố mẹ sớm hôm đưa đón suốt tuổi thơ chúng nó. Đội nhảy Kpop của Duy giành giải nhất và giành vé sang Hàn thi đấu Chung kết", nữ diva tự hào.

Dù không theo ca hát như nghiệp ca hát như mẹ, Anh Duy lại rất có năng khiếu ở bộ môn nhảy, chơi piano và từng tham gia một nhóm nhảy để biểu diễn ở trường.

Diva Mỹ Linh khoe thành tích hết hồn của con trai bác sĩ khi thi nhảy-4
Sau hai năm rưỡi xa cách vì ảnh hưởng của dịch, đến cách đây không lâu vợ chồng Mỹ Linh mới được gặp con trai.

Trước đó, vào năm 2019, Mỹ Linh từng đăng tải đoạn clip con trai vừa đàn vừa hát lên mạng xã hội. Đoạn clip nhanh chóng gây xôn xao dư luận bởi vẻ ngoài như soái ca và chất giọng ngọt ngào của Anh Duy. 

Giọng ca Hương Ngọc Lan từng tiết lộ rằng Anh Duy đã có bạn gái người nước ngoài và hứa sẽ dẫn bạn về ra mắt với gia đình. 

Diva Mỹ Linh khoe thành tích hết hồn của con trai bác sĩ khi thi nhảy-5

Diva Mỹ Linh khoe thành tích hết hồn của con trai bác sĩ khi thi nhảy-6

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diva-my-linh-khoe-thanh-tich-het-hon-cua-con-trai-bac-si-khi-thi-nhay-n-312000.html

Diva Mỹ Linh

Tin tức mới nhất