Diva Mỹ Linh lên kế hoạch 'nghỉ hưu' hậu 25 năm ngày cưới với nhạc sĩ Anh Quân

Mới đây trên trang cá nhân, diva Mỹ Linh đã có bài viết chia sẻ về ngày đặc biệt của chị và nhạc sĩ Anh Quân.

Sáng nay (10/1), trên trang cá nhân, Mỹ Linh đăng ảnh gia đình cùng thông tin kỷ niệm 25 năm ngày dọn về ở chung cùng ông xã. 

Diva Mỹ Linh lên kế hoạch nghỉ hưu hậu 25 năm ngày cưới với nhạc sĩ Anh Quân-1

"Ngày này tròn hai mươi lăm năm trước chính thức ôm hoa về nhà làm vợ anh khi tuổi mới ngoài đôi mươi chút. 

 Hôm qua hai đứa ngồi ăn tối anh xã bảo 'Ồi lâu phết nhỉ, hai mươi lăm năm rồi cơ đấy!'. Mình đáp: 'Thôi làm thêm một độ hai lăm nữa rồi nghỉ hưu nhá!', anh xã 'ừ' 

Sáng nay cô em hỏi 'anh chị có làm gì lãng mạn không?' Mình mới nhớ là hôm nay cả hai vợ chồng chả chuẩn bị, chả tổ chức gì hết. Hệt như hai lăm năm trước mình cũng tự trang điểm như đi 'show' đến tham dự đám cưới của chính mình. Vì thực tình là mẹ chồng lo chu đáo từ a đến z, hai đứa cũng chả biết gì mà lo. Với lại cũng đang bận bù đầu cho tour diễn đầu tiên trong sự nghiệp.

Hai lăm năm có dài không nhỉ? Có một tổ ấm, một sự nghiệp chung và ba 'đứa trẻ' có sự nghiệp riêng của mình. Có rể hiền nữa... Hơn hết thảy có lẽ là một mối tình không lãng mạn nhưng ấm áp bên nhau mỗi ngày thấy cần nhau. Chúc mừng chúng mình cùng nhau qua 25 mùa mưa nắng buồn vui!", nữ diva thổ lộ. 

Ngay lập tức, diva nhận được nhiều lời chúc mừng của fan với những comment đầy ngưỡng mộ.

Diva Mỹ Linh lên kế hoạch nghỉ hưu hậu 25 năm ngày cưới với nhạc sĩ Anh Quân-2

Đến nay, khi nhìn lại cuộc hôn nhân, diva Mỹ Linh luôn cảm thấy hạnh phúc vì tìm được người phù hợp với mình. Trước Mỹ Linh, Anh Quân đã qua một lần đò và có một con riêng là Anna Trương. Nhưng gạt qua mọi thị phi, rào cản cả hai vẫn nắm tay nhau để xây dựng gia đình hạnh phúc. 

Trong âm nhạc, Anh Quân cũng là người đồng hành cùng Mỹ Linh và đưa cô lên hàng diva vào những năm 90. Những dự án, định hướng âm nhạc mà Anh Quân dành cho vợ phần nào cho thấy tình yêu lớn lao mà anh dành cho Mỹ Linh.

Diva Mỹ Linh lên kế hoạch nghỉ hưu hậu 25 năm ngày cưới với nhạc sĩ Anh Quân-3

Ngoài con riêng của chồng, Mỹ Linh còn có hai người con nữa là Trương Anh Duy và Trương Mỹ Anh. Vợ chồng Mỹ Linh đang sống tại một căn nhà vườn ở Sóc Sơn, ngoại ô Hà Nội. Hiện gia đình Mỹ Linh - Anh Quân vẫn được ngưỡng mộ bởi có cuộc sống hạnh phúc, luôn tràn ngập tiếng cười.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/diva-my-linh-len-ke-hoach-nghi-huu-hau-25-nam-ngay-cuoi-voi-nhac-si-anh-quan-n-333250.html

Anh Quân Diva Mỹ Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao