Diva Mỹ Linh mặc áo dài lụng thụng trong đám cưới Anna Trương

Không biết vì lý do gì mà ca sĩ Mỹ Linh chọn chiếc áo dài với phần tà dài thừa quét đất trong ngày cưới con riêng của ông xã Anh Quân.

Mới đây, đám cưới Anna Trương - con gái lớn của Anh Quân và Mỹ Linh đã chính thức diễn ra tại Mỹ. Để chuẩn bị cho ngày trọng đại này, cặp đôi nhạc sĩ và nữ diva đã xuất ngoại từ hôm 19/5 và dành thời gian bên con gái.

Hầu hết ảnh trong ngày cưới của Anna Trương được đăng tải chỉ có 2 nhân vật chính là cô dâu và chú rể người Mỹ Eric Derwallis nhưng rất ít ảnh của đại gia đình. 

Diva Mỹ Linh mặc áo dài lụng thụng trong đám cưới Anna Trương-1
Cô dâu Anna Trương tuy giản dị nhưng được đánh giá cao về visual trong ngày cưới.

Diva Mỹ Linh mặc áo dài lụng thụng trong đám cưới Anna Trương-2
Những khung ảnh không trau chuốt nhưng lại rất tự nhiên.

Diva Mỹ Linh mặc áo dài lụng thụng trong đám cưới Anna Trương-3
Do quy mô đám cưới chỉ gói gọn trong người thân và bạn bè nên không có những bức ảnh chỉn chu như có ê-kíp hoành tráng.

Trong một vài bức ảnh hiếm hoi, đại gia đình Anna Trương có sự hiện diện đầy đủ của ông xã người Mỹ, bố Anh Quân, mẹ kế Mỹ Linh và em gái cùng cha khác mẹ Mỹ Anh.

Có thể thấy đám cưới Anna Trương không quy định về dress code như nhiều đám cưới Vbiz khác để đảm bảo sự thoải mái cho khách mời tham dự. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Diva Mỹ Linh hình như đã chọn sai trang phục trong ngày cưới con gái riêng của chồng.

Diva Mỹ Linh mặc áo dài lụng thụng trong đám cưới Anna Trương-4
Mỹ Linh chính là người chăm chút và đeo trang sức cho con riêng của chồng trong ngày trọng đại. Nhìn sự tỉ mỉ và quan tâm của nữ ca sĩ, chẳng ai nghĩ đây là mẹ kế và con chồng.

Diva Mỹ Linh mặc áo dài lụng thụng trong đám cưới Anna Trương-5
Trong ảnh hiếm hoi của đại gia đình, nhạc sĩ Anh Quân và chàng rể mặc vest chỉn chu, cô dâu Anna Trương mặc váy cưới trắng đơn giản. Cô út Mỹ Anh mặc váy ngắn màu đỏ nổi bật còn diva Mỹ Linh mặc áo dài rộng màu huyết dụ nhưng phần tà dài thượt quét đất.

Diva Mỹ Linh mặc áo dài lụng thụng trong đám cưới Anna Trương-6
Nhiều người cảm thấy bất ngờ vì Mỹ Linh chọn chiếc áo dài có vẻ không phù hợp với vóc dáng và mái tóc cũng kém chỉn chu như những lần xuất hiện khác. Tuy nhiên, không ít người cho rằng đây là tiệc riêng tư nên cô không có ê-kíp và cũng không cần thiết phải lồng lộn như khi lên sân khấu.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diva-my-linh-mac-ao-dai-lung-thung-trong-dam-cuoi-anna-truong-n-307482.html

Anna Trương Diva Mỹ Linh Mỹ Linh

Tin tức mới nhất