Diva Mỹ Linh 'nổi đóa' vì bị công ty bán thuốc trị ngủ ngáy mạo danh

Mỹ Linh cho biết, chị sẽ mời luật sư can thiệp khi bị một công ty mạo danh lợi dụng tên tuổi để quảng cáo thuốc trị ngủ ngáy.

Mới đây, nữ ca sĩ Mỹ Linh vô cùng tức giận khi bị một trang web bán hàng online giả mạo danh tính và hình ảnh để kinh doanh.

Theo đó, trang web này tự "đóng vai" Mỹ Linh, kể về âu lo phiền muộn của cô khi chồng là nhạc sĩ Anh Quân mắc chứng ngáy ngủ. Mục đích sau cùng của câu chuyện này là quảng cáo cho một hãng thuốc xịt chữa ngáy ngủ - sản phẩm được cho là công cụ "nối lại" hạnh phúc cho gia đình nữ diva.
 


Mỹ Linh bức xúc khi bị trang web lạ mạo danh tên tuổi để kinh doanh.
 

Trong bài viết này, kẻ mạo danh đã vào vai nữ ca sĩ Mỹ Linh kể ra một câu chuyện khá khôi hài:

“Chứng ngáy ngủ đã phá vỡ hạnh phúc gia đình của chúng tôi. Khi chúng tôi bắt đầu sống với nhau cách đây hơn 15 năm, một trở ngại xuất hiện, và một vấn đề khá lớn - chứng ngáy ngủ. Điếc tai! Tôi không thể ngủ được bên cạnh anh ý. Rõ ràng, vấn đề ngáy ngủ được di truyền trong gia đình - cha anh ý cũng ngáy khi ngủ.

Anh ý đã cố gắng rất nhiều lần để thoát khỏi điều này, nhưng đó là thói quen. Anh ý đã uống thuốc, trải qua châm cứu. Không gì có thể giúp được. Anh Quân đã nghe nói về một vài phương pháp kẹp mũi và đã thử chúng. Anh ý ngừng ngáy ngủ đơn giản vì không thể ngủ được nữa...".

Kẻ mạo danh còn lôi cả nhạc sĩ Huy Tuấn vào cuộc, cho rằng chính nam nhạc sĩ là người môi giới sản phẩm chữa ngáy ngủ cho vợ chồng Mỹ Linh.
 


Câu chuyện bịa đặt kể về chứng ngáy ngủ của nhạc sĩ Anh Quân.

 

Tuy nhiên, Mỹ Linh nhanh chóng lên tiếng khẳng định câu chuyện này hoàn toàn bịa đặt, hòng mục đích lừa đảo người mua hàng.

"Tôi đề nghị những người liên quan lập tức dỡ bài và công bố trước công luận xin lỗi tôi và gia đình, thu hồi sản phẩm lừa đảo. Bạn có một ngày để làm việc này trước khi luật sư của tôi nói chuyện với bạn. Mọi người là bạn của Mỹ Linh hãy cùng tôi report công ty này nhé. Nếu bạn bị lừa mua sản phẩm này hãy lên tiếng đòi lại quyền lợi của bạn nhé", Mỹ Linh giận dữ.

Thêm vào đó, Mỹ Linh tiếp tục cầu cứu ông chủ Facebook: ''Facebook không thể vô can. Anh Mark đâu rồi? Bạn kiếm rất nhiều tiền từ kinh doanh quảng cáo trên facebook. Giờ bạn Facebook định giải quyết thế nào? Bạn bè Mỹ Linh bên Mỹ có thể giới thiệu văn phòng luật sư nào xử lý cái công ty đa cấp này không?”.

Dường như nữ diva đang muốn dùng luật pháp giải quyết đến tận cùng hành vi giả mạo trắng trợn này.
 


Vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân.
 

Trao đổi với báo VietNamNet về vấn đề này, nhạc sĩ Anh Quân khẳng định: "Đây là trò lừa đảo bán thuốc trá hình giả mạo tin tức từ những người nổi tiếng để trục lợi. Đáng chú ý sản phẩm này có nguồn gốc không rõ ràng, không thẩm định được chất lượng, giá thành không hề rẻ. Do vậy nhiều người mua hàng không rõ sự việc tưởng vợ chồng tôi quảng cáo mua về dùng nếu không tốt sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe. Điều này đáng ngại vô cùng".

Cũng theo Anh Quân, vợ chồng anh đã có được số điện thoại và địa chỉ của "kẻ gian thương". Nam nhạc sĩ khẳng định sẽ giải quyết sự việc này đến cùng.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diva-my-linh-noi-doa-vi-bi-cong-ty-ban-thuoc-tri-ngu-ngay-mao-danh-n-116009.html

Diva Mỹ Linh bị lợi dụng quảng cáo thuốc Diva Mỹ Linh Mỹ Linh - Anh Quân Ca sĩ Mỹ Linh Mỹ Linh

Tin tức mới nhất