Diva Mỹ Linh tiết lộ con gái Mỹ Anh từng 'ngột ngạt' vì mẹ

Diva Mỹ Linh đã có bài đăng cảm xúc khi chia sẻ về con gái Mỹ Anh.

Mới đây, Diva Mỹ Linh đã đăng tải dòng trạng thái dài chia sẻ về con gái Mỹ Anh. Theo đó, Diva tiết lộ Mỹ Anh từng thừa nhận việc bị mẹ thường xuyên nhắc nhở chứng minh cho sự yêu thương nhưng đôi lúc lại khiến cô... ngột ngạt.

Cụ thể, Mỹ Linh tiết lộ: "Mỹ Anh bảo nguyên văn với mình là: 'Sao mẹ cứ nhắc con suốt thế, con lớn rồi mà lúc nào mẹ cũng nhắc con hết việc nọ đến việc trước mặt tất cả mọi người.

Có nhiều lần con tức mẹ lắm nhưng con tự nhủ đấy là cách tất cả các bà mẹ yêu con!!'".

 

Diva Mỹ Linh tiết lộ con gái Mỹ Anh từng ngột ngạt vì mẹ-1
Bài chia sẻ của Diva Mỹ Linh trên trang cá nhân


Diva Mỹ Linh tiết lộ con gái Mỹ Anh từng ngột ngạt vì mẹ-2
Mỹ Anh từng không ngại ngần giấu việc bị mẹ nhắc nhở quá nhiều khiến cô cảm thấy ngột ngạt

Diva Mỹ Linh nói thêm cô cũng giống hầu hết các bà mẹ yêu con và yêu "theo cách của mình" nên không để ý cảm xúc con cái, chỉ làm theo bản năng: "Cùng làm nghề nhạc nhưng quá trình 'bước ra ánh sáng' của mình và con khác nhau nên mình hay lo lắng chuyện nọ chuyện kia dưới góc nhìn của 'người từng trải' và mỗi lần nghĩ đến thì lại nhắc con vì sợ con chưa đủ vững vàng...

Nghĩ lại chặng đường Mỹ Anh suốt năm qua rồi nhớ lại bản thân mình năm 20 tuổi mới chợt ngộ ra hình như mình hồi đó mình chưa làm được những gì nó đang làm được năm 19 tuổi".

Diva Mỹ Linh tiết lộ con gái Mỹ Anh từng ngột ngạt vì mẹ-3
Mỹ Linh thừa nhận vì cô yêu con theo "bản năng" giống như bao bà mẹ khác nên không để ý đến cảm xúc con cái

Cuối dòng trạng thái, Diva Mỹ Linh không quên bày tỏ sự tự hào khi Mỹ Anh sẽ lần đầu tiên trở thành đại diện Việt Nam tham dự Round Music Festival tại Hàn Quốc và được phát sóng trên kênh YouTube KBS Kpop.

Trong sự kiện này, nữ ca sĩ Gen Z sẽ trình diễn 5 ca khúc cùng 4 nhạc công tự chọn. Đây chắc chắn sẽ là niềm tự hào không chỉ riêng Mỹ Anh, Diva Mỹ Linh mà còn là khán giả Việt Nam tại quê nhà.

Diva Mỹ Linh tiết lộ con gái Mỹ Anh từng ngột ngạt vì mẹ-4
Mỹ Anh sẽ trở thành đại diện Việt Nam biểu diễn tại sự kiện Round Music Festival ở Hàn Quốc vào chiều 9/1/2022

Nguyên văn dòng chia sẻ của Diva Mỹ Linh:

Tản mạn ngày hôm nay

"Đó là cách tất cả bà mẹ yêu con"

Mỹ Anh nói cách đây mấy hôm khi mẹ nhắc nhở nó suốt cả ngày hết cái nọ đến cái kia. "Nhưng mà mẹ cũng làm con mệt ấy, con biết mẹ yêu con mà thỉnh thoảng cũng làm con thấy hơi ngột ngạt "

Sáng nay dậy sớm lái xe lên Hà Nội make up để quay mấy số Mỹ Linh Vocal Coach, chợt nhớ lại cuộc trò chuyện với Mỹ Anh ở TP.HCM hôm rồi.

Mỹ Anh bảo nguyên văn với mình là: "Sao mẹ cứ nhắc con suốt thế, con lớn rồi mà lúc nào mẹ cũng nhắc con hết việc nọ đến việc trước mặt tất cả mọi người. Có nhiều lần con tức mẹ lắm nhưng con tự nhủ đấy là cách tất cả các bà mẹ yêu con!!".

Mình cũng giống hầu hết các bà mẹ yêu con "theo cách của mình" thế nên không để ý cảm xúc của con, cứ làm theo bản năng .

Cùng làm nghề nhạc nhưng quá trình "bước ra ánh sáng" của mình và con khác nhau nên mình hay lo lắng chuyện nọ chuyện kia dưới góc nhìn của "người từng trải" và mỗi lần nghĩ đến thì lại nhắc con vì sợ con chưa đủ vững vàng...

Nghĩ lại chặng đường Mỹ Anh suốt năm qua rồi nhớ lại bản thân mình năm 20 tuổi mới chợt ngộ ra hình như mình hồi đó mình chưa làm được những gì nó đang làm được năm 19 tuổi.

Con chim nào khi đủ lông đủ cánh cũng phải được tự do, cất cánh bay lên bầu trời rộng lớn vì khoảng vườn ở nhà với lời nhắc nhở của bố mẹ, với sự lo lắng của bà có lẽ đã trở nên chật chội mất rồi.

Tối nay cô gái còn hai ngày nữa bước sang tuổi 20 ấy sẽ đại diện Việt Nam tham dự "Round Music Festival tại Hàn Quốc" (liên hoan âm nhạc khu vực Đông Nam Á-Hàn Quốc) với 5 ca khúc tự sáng tác cùng với 4 nhạc công do cô ấy lựa chọn.

Chương trình bắt đầu lúc 14h và phần trình diễn của Mỹ Anh khoảng 16h trên kênh YouTube KBS Kpop. Cả nhà ủng hộ cô ấy nhé!!!

Theo Pháp luật & Đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/diva-my-linh-tiet-lo-my-anh-tung-ngot-ngat-vi-me-khong-quen-tu-hao-khi-con-gai-lan-dau-len-song-kbs-162220901183035967.htm?fbclid=IwAR3RSAEhuJ1o8l2u8k5f_DpZtR-KsHbca6N4R2zz_Gn9u9sfOY8VaYqu1TU

Mỹ Anh Diva Mỹ Linh

Tin tức mới nhất