Diva Mỹ Linh từng nói về đám cưới của Anna Trương từ 10 năm trước

Dù chỉ là mẹ kế và con riêng của chồng nhưng Mỹ Linh vô cùng trông ngóng đến ngày Anna Trương lấy chồng.

Cuối tháng 11/2020, diva Mỹ Linh bất ngờ thông báo Anna Trương - cô con gái lớn của nhạc sĩ Anh Quân và vợ đầu đã đính hôn. Thời điểm đó, Mỹ Linh không tiết lộ dung mạo con rể, Anna Trương cũng hạn chế chia sẻ về hôn lễ sau khi mẹ kế "nhá hàng".

Sau đó nửa năm, Anna Trương mới tung trọn bộ ảnh cưới cực nghệ thuật và độc đáo cùng ông xã người Mỹ. Và mới đây, tức là sau thêm 1 năm từ khi đính hôn, con gái cả của nhạc sĩ Anh Quân mới chính thức làm đám cưới.

Để chuẩn bị cho ngày trọng đại này, đại gia đình của Mỹ Linh và Anh Quân đã lên chuyến bay gần nửa vòng Trái Đất để sẵn sàng tiễn con gái về nhà chồng.

Diva Mỹ Linh từng nói về đám cưới của Anna Trương từ 10 năm trước-1
Cách đây 1 năm, vào tháng 5/2021, Anna Trương gây sốt với ảnh thông báo đính hôn với trang phục đời thường, bối cảnh chụp ảnh cũng rất giản dị, đơn giản.

Diva Mỹ Linh từng nói về đám cưới của Anna Trương từ 10 năm trước-2
Không diện váy cưới trắng và vest lịch lãm như bao cặp đôi khác, Anna Trương và chồng vẫn rạng ngời sự hạnh phúc và "chốt đơn" sau 5 năm yêu.

Diva Mỹ Linh từng nói về đám cưới của Anna Trương từ 10 năm trước-3
Được biết, chồng của Anna Trương có tên Eric Derwallis và là tay trống chung ban nhạc với cô. Cả 2 có chung sở thích du lịch, âm nhạc, cả hai thường xuyên chia sẻ những câu chuyện trong công việc và cả cuộc sống riêng. 

Diva Mỹ Linh từng nói về đám cưới của Anna Trương từ 10 năm trước-4
Trong thời gian hẹn hò, vị hôn phu của con gái diva Mỹ Linh nhiều lần về Việt Nam biểu diễn, gặp gỡ gia đình nhà vợ và rất được lòng nhà vợ vì tính cách hiền lành, thân thiện, không khoa trương và luôn biết quan tâm người khác.

Diva Mỹ Linh từng nói về đám cưới của Anna Trương từ 10 năm trước-5
Không chỉ gửi lời chúc phúc Anna Trương, fan còn đào lại khoảnh khắc cô được mẹ kế chăm chút trong hậu trường buổi chụp ảnh cho một thương hiệu trang sức cưới cách đây 10 năm. 

Diva Mỹ Linh từng nói về đám cưới của Anna Trương từ 10 năm trước-6
Khi đó, Mỹ Linh từng chia sẻ: “Khi trông thấy Anna trang điểm thành cô dâu, tôi lại mơ ước đến ngày được chuẩn bị đám cưới cho con gái. Mong rằng sau này, dù Anna lấy chồng Việt hay chồng Tây, con vẫn giữ được những nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam".

Diva Mỹ Linh từng nói về đám cưới của Anna Trương từ 10 năm trước-7
Vậy là sau gần 10 năm, cuối cùng Mỹ Linh cũng có thể thật sự chăm sóc Anna, chỉnh kiểu tóc, váy cưới, chăm chút đeo trang sức cho con riêng của chồng.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phat-ngon-cua-my-linh-ve-dam-cuoi-tuong-lai-cua-anna-truong-duoc-dao-lai-n-307026.html

Anna Trương Mỹ Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao