Diva Thanh Lam chia sẻ khoảnh khắc con gái bầu vượt mặt

Vô số lời chúc mừng từ người thân bạn bè được gửi tới gia đình Thanh Lam.

Mới đây, Diva Thanh Lam vừa tiết lộ cuộc sống hôn nhân của con gái. Diva nhạc Việt cho biết, ái nữ của cô đang mang bầu con đầu lòng. Hiện bụng bầu của Thiện Thanh đang ở những tháng cuối thai kỳ.

Diva Thanh Lam chia sẻ khoảnh khắc con gái bầu vượt mặt-1
Thiện Thanh bên ông xã

Những khoảnh khắc ghi dấu ấn thời kỳ bầu bí của Thiện Thanh được em trai Đăng Quang ghi lại. Thanh Lam mong con gái được "mẹ tròn con vuông".

Đăng tải hình ảnh con gái vác bụng bầu vượt mặt, vợ cũ Quốc Trung xúc động: "Con được làm mẹ. Mẹ cầu mong cho mẹ tròn con vuông, con sẽ hiểu sự thiêng liêng của tình mẫu tử".

Vô số lời chúc mừng từ người thân bạn bè đã được gửi tới gia đình Thanh Lam. Nhiều người bông đùa nữ Diva nhạc Việt sẽ là bà ngoại trẻ trung xinh đẹp.

Diva Thanh Lam chia sẻ khoảnh khắc con gái bầu vượt mặt-2Diva Thanh Lam chia sẻ khoảnh khắc con gái bầu vượt mặt-3Diva Thanh Lam chia sẻ khoảnh khắc con gái bầu vượt mặt-4Diva Thanh Lam chia sẻ khoảnh khắc con gái bầu vượt mặt-5
Khoảnh khắc bầu bí của con gái Thanh Lam

Thiện Thanh là con gái đầu lòng của ca sĩ Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung. Cô sinh năm 1996, đã tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và hiện là giáo viên dạy nhạc.

Tháng 1/2021, Thiện Thanh làm đám cưới với ông xã Nguyễn Thăng Long - nam ca sĩ của dòng nhạc thính phòng sau 2 năm hẹn hò. Hôn lễ diễn ra khá kín đáo, có sự xuất hiện của người thân, họ hàng và một số đồng nghiệp của Thanh Lam - Quốc Trung...

Diva Thanh Lam chia sẻ khoảnh khắc con gái bầu vượt mặt-6Diva Thanh Lam chia sẻ khoảnh khắc con gái bầu vượt mặt-7
Hình ảnh hiếm hoi về đám cưới của Thiện Thanh

Tháng 3/2021, Thiện Thanh vướng nghi án bầu bí khi diện chiếc đầm suông rất rộng xuất hiện trong liveshow ca nhạc của mẹ. Ngay sau đó, Diva Thanh Lam vô tình tiết lộ con gái mang thai thông qua bình luận vui vẻ dưới bài viết của chồng cũ Quốc Trung: "Về trông cháu tiên sinh, tiên cá ơi".

Diva Thanh Lam chia sẻ khoảnh khắc con gái bầu vượt mặt-8
Thiện Thanh xuất hiện trong đêm nhạc của mẹ hồi tháng 3 vừa qua

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diva-thanh-lam-chia-se-khoanh-khac-con-gai-bau-vuot-mat-n-264318.html

Võ Thiện Thanh Nhạc sĩ Quốc Trung Thanh Lam

Tin tức mới nhất