Ảnh diva Thanh Lam bên chồng cũ và tình mới gây sốt

Nhiều khán giả gọi đây là khoảnh khắc "tuyệt vời", khen cách cư xử của Thanh Lam và Quốc Trung sau ly hôn.

Mới đây, Thanh Lam có show diễn riêng tại TP.HCM. Diva sau đêm nhạc chia sẻ nhiều hình ảnh kỷ niệm trên mạng xã hội.

Trong chùm ảnh Thanh Lam đăng tải, chiếm trọn sự chú ý là khoảnh khắc nữ ca sĩ rạng rỡ bên chồng cũ Quốc Trung và tình mới Bùi Tiến Hùng.

Được biết, nhạc sĩ Quốc Trung đóng vai trò chỉ đạo âm nhạc, trực tiếp giúp Thanh Lam thăng hoa trên sân khấu, trong khi bác sĩ Bùi Tiến Hùng là "khách mời đặc biệt" của diva trong show diễn này, cổ vũ tinh thần cho bạn đời.

Ảnh diva Thanh Lam bên chồng cũ và tình mới gây sốt-1
Khoảnh khắc Thanh Lam giữa người mới và người cũ.

Đây là lần hiếm hoi nhạc sĩ Quốc Trung và bác sĩ Bùi Tiến Hùng xuất hiện chung một khung hình. Khoảnh khắc 3 người lập tức "gây sốt" trên trang mạng xã hội của Thanh Lam, nhận được nhiều lời hay ý đẹp.

"Chị tôi thật may mắn và hạnh phúc"; "Đại đoàn kết nhỉ, chị Đoàn Thanh Lam"; "Tuyệt vời chị ơi"; "Chúc mừng chị, rất ít ai được như thế này"; "Yêu và thương, thấu hiểu và tin cậy"; "Bức ảnh toát lên sự văn minh"; "Bạn cũ, bạn mới luôn song hành"..., những bình luận đáng chú ý.

"Anh bạn cũ Quốc Trung thì trên sân khấu chỉ đạo. Anh bạn mới Bùi Tiến Hùng thì ngồi dưới cổ vũ. Hạnh phúc chi mà ngọt thấu tim gan thế. Đơn giản nó là vậy, đến hồi... mình hưởng thôi. Cảm ơn hai anh", diva cũng có đôi dòng chia sẻ về 2 người đàn ông đặc biệt.

Ảnh diva Thanh Lam bên chồng cũ và tình mới gây sốt-2Ảnh diva Thanh Lam bên chồng cũ và tình mới gây sốt-3Ảnh diva Thanh Lam bên chồng cũ và tình mới gây sốt-4
Một số hình ảnh khác do Thanh Lam chia sẻ.

Diva Thanh Lam - nhạc sĩ Quốc Trung từng có quãng thời gian xây dựng hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, tổ ấm của cặp đôi đã tan vỡ sau 10 năm chung sống, dù có với nhau 2 con "đủ nếp đủ tẻ" là Thiện Thanh và Đăng Quang.

Sau ly hôn, nhạc sĩ Quốc Trung và diva Thanh Lam đều đã tìm được hạnh phúc mới. Nhạc sĩ bén duyên với doanh nhân Lê Hương Lan, xây dựng cuộc sống gia đình từ năm 2015. Bạn đời Quốc Trung có mối quan hệ tốt đẹp với Thanh Lam, Đăng Quang và Thiện Thanh.

Trong khi đó, diva nhạc Việt bén duyên với bác sĩ nhãn khoa Bùi Tiến Hùng. Họ đã cầu hôn và thực hiện lễ dạm ngõ vào giữa năm 2021.

Mặc dù mỗi người có một cuộc sống riêng nhưng Thanh Lam - Quốc Trung vẫn đồng hành trong âm nhạc. Họ giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp, cư xử văn minh. Không chỉ vậy, diva cũng dành cho bố mẹ chồng cũ sự kính trọng đặc biệt.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/diva-thanh-lam-gay-sot-voi-buc-anh-ben-chong-cu-va-tinh-moi-n-330910.html

Nhạc sĩ Quốc Trung Thanh Lam

Tin tức mới nhất