Diva Thanh Lam hiếm hoi cho em trai lên sóng, ngoại hình bất ngờ

Em trai Thanh Lam được khen ngợi với ngoại hình điển trai, khá phong độ ở tuổi 50.

Mới đây, Thanh Lam có bài đăng thu hút sự chú ý trên trang cá nhân. Chia sẻ loạt ảnh bên gia đình, nữ diva đính kèm lời chúc sinh nhật tới em trai ruột - DJ Trí Minh.

"Cậu em Trí Minh tuổi 50 với đầy đủ những trải ngiệm thăng trầm, vui đấy chứ bạn nhỉ. Chúc mừng đắc thọ, hạnh phúc và bình yên, sống một đời sống thật ý nghĩa. Biết ơn công mẹ đã sinh thành", nữ ca sĩ bày tỏ.

Diva Thanh Lam hiếm hoi cho em trai lên sóng, ngoại hình bất ngờ-1
Diva Thanh Lam bên em trai ruột - DJ Trí Minh.

Diva Thanh Lam hiếm hoi cho em trai lên sóng, ngoại hình bất ngờ-2
Giọng ca 6X bên em trai và mẹ - NSƯT Thanh Hương.

Diva Thanh Lam hiếm hoi cho em trai lên sóng, ngoại hình bất ngờ-3
Gia đình nữ diva.

Trong loạt ảnh, chiếm trọn sự chú ý là ngoại hình em trai nữ ca sĩ. Ở tuổi 50, DJ Trí Minh được khen ngợi với ngoại hình điển trai, khá phong độ dù đã xuất hiện nhiều dấu hiệu tuổi tác, mái tóc dài cột đậm chất nghệ sĩ.

Không ít lời khen dành cho gia đình Thanh Lam, khi không chỉ sở hữu "dòng máu nghệ thuật", mà còn "gene" ngoại hình sáng sủa.

Diva Thanh Lam hiếm hoi cho em trai lên sóng, ngoại hình bất ngờ-4
Thanh Lam biểu diễn cùng em trai trên sân khấu. Trái ngược với chị gái, DJ Trí Minh có đời tư khá kín tiếng.

Diva Thanh Lam hiếm hoi cho em trai lên sóng, ngoại hình bất ngờ-5
 Được biết, Trí Minh từng tốt nghiệp Nhạc viện Hà Nội, sau đó theo đuổi dòng nhạc điện tử và gây được tiếng vang với những chuyến lưu diễn quốc tế, chương trình nghệ thuật lớn trong nước.

Diva Thanh Lam hiếm hoi cho em trai lên sóng, ngoại hình bất ngờ-6Diva Thanh Lam hiếm hoi cho em trai lên sóng, ngoại hình bất ngờ-7
Những hình ảnh gần đây của DJ Trí Minh.

Diva Thanh Lam hiếm hoi cho em trai lên sóng, ngoại hình bất ngờ-8
Mặc dù lộ nhiều dấu hiệu tuổi tác song em trai diva Thanh Lam vẫn được nhận xét điển trai, khá phong độ.

Thanh Lam sinh năm 1969, là một trong những tên tuổi đình đám của làng nhạc nhẹ. Nữ ca sĩ sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật tại Hà Nội, có bố là cố nhạc sĩ Thuận Yến và mẹ là NSƯT Thanh Hương, em trai là DJ Trí Minh.

Những năm gần đây, nữ ca sĩ cũng nhận được nhiều sự chú ý khi công khai mối tình bên bạn trai mới. Nửa kia của diva tên Bùi Tiến Hùng, là một bác sĩ có tiếng và hơn bạn gái 7 tuổi.

Cặp đôi công khai hẹn hò vào tháng 6/2020. Đây cũng là người đàn ông đầu tiên diva công khai sau khoảng 10 năm ly hôn nhạc sĩ Quốc Trung.

Tới tháng 6/2021, Thanh Lam và bạn trai tổ chức lễ dạm ngõ tại nhà riêng, sau khi xác nhận đã nhận lời cầu hôn và ra mắt gia đình bạn trai tại Hải Phòng vào tháng 1/2021.

Diva Thanh Lam hiếm hoi cho em trai lên sóng, ngoại hình bất ngờ-9Diva Thanh Lam hiếm hoi cho em trai lên sóng, ngoại hình bất ngờ-10Diva Thanh Lam hiếm hoi cho em trai lên sóng, ngoại hình bất ngờ-11
Thanh Lam và hôn phu bác sĩ.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/diva-thanh-lam-hiem-hoi-cho-em-trai-len-song-ngoai-hinh-bat-ngo-n-314952.html

Nhạc sĩ Quốc Trung Thanh Lam

Tin tức mới nhất