DJ Soda bị bắt cởi quần giữa sân bay Mỹ vì có in dòng chữ phản cảm

Vì mặc quần có in kín câu chửi thề, DJ Soda bị yêu cầu đổi chuyến nhưng để kịp đi diễn đành phải cởi quần, lộn trái thì mới được lên máy bay.

Việc mặc gì ra sân bay có lẽ sẽ khiến nhiều người phải cân nhắc bởi DJ Soda mới đây đã có trải nghiệm không mấy vui vẻ.

Cụ thể là nữ DJ quyến rũ nhất nhì xứ Hàn đi chuyến bay từ New York đến Los Angeles hôm 26/4, hạng thương gia. Tuy nhiên, khi ra đến cửa máy bay, cô bị một tiếp viên trao đổi rằng chiếc quần của cô có nội dung phản cảm nên phải thay quần và đi chuyến bay khác.

DJ Soda bị bắt cởi quần giữa sân bay Mỹ vì có in dòng chữ phản cảm-1
DJ Soda bức xúc vì bị đuổi khỏi máy bay, bắt thay quần trước mặt người khác.


Quản lý của nữ DJ đứng ra dàn xếp nhưng không thay quần thì không bay nữa!

DJ Soda bị bắt cởi quần giữa sân bay Mỹ vì có in dòng chữ phản cảm-2
Sau đó cô đành lộn trái chiếc quần để có thể tiếp tục hành trình.

Nữ DJ khẳng định nếu đổi chuyến thì không kịp chuyến lưu diễn nên tiếp viên yêu cầu "cởi quần ra ngay lập tức". Do không còn cách nào khác, cô đành phải cởi quần ngay trước mặt các tiếp viên và lộn trái lại để mặc thì mới được lên máy bay.

DJ Soda chia sẻ trên Instagram: "Đây là lần đầu tiên tôi bị đuổi khỏi máy bay trong suốt 8 năm lưu diễn. Thật khó tin rằng điều này xảy ra tại Mỹ, một quốc gia tôn trọng tự do cá nhân".

Được biết, chiếc quần in kín câu chửi thề này là của một thương hiệu tài trợ nên cô đã mặc trong suốt chuyến lưu diễn.

Sự cố của DJ Soda khiến cư dân mạng nảy sinh tranh cãi. Bên thì cho rằng với một cô gái thì đây là hành vi không chấp nhận được và thậm chí còn khuyên cô "hãy kiện hãng hàng không". Thương hiệu tài trợ trang phục cho DJ Soda sau đó cũng đăng lại bài viết của cô và bày tỏ sự bức xúc với hãng hàng không Mỹ. Phe còn lại cho rằng những dòng chữ chửi thề cũng không hay ho gì mà tuyên truyền như vậy.

DJ Soda bị bắt cởi quần giữa sân bay Mỹ vì có in dòng chữ phản cảm-3
DJ Soda

DJ Soda tên thật Hwang So Hee, trực thuộc Highline Entertainment. Sau nhiều năm trong nghề, Soda được đánh giá cao, từng giành Giải thưởng Làn sóng Hallyu Hàn Quốc năm 2019 và được trang DJane Top 100 đánh giá là DJ số một châu Á, từ năm 2018 tới năm 2021.

Buu
Theo Vietnamnet


dj soda thời trang sân bay

Tin tức mới nhất