DJ Trang Moon dự giải thưởng từng vinh danh Ngọc Trinh

Cuối tháng 11, Trang Moon sang Hàn Quốc tham dự lễ trao giải Korean Culture Entertainment Awards.



Cuối tháng 10 vừa qua, DJ Trang Moon bất ngờ nhận được thư mời tham dự giải thưởng Korean Culture Entertainment Awards. Sự kiện diễn ra vào ngày 30/11 tới đây tại Hàn Quốc. Cô sẽ rời Việt Nam vào ngày 29/11 để có mặt tại thành phố Incheon sải bước cùng rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trên thảm đỏ của giải thưởng hàng đầu xứ Hàn.


Thư mời từ phía Hàn Quốc


Đặc biệt trong sự kiện lần này còn có sự tham gia của các nghị sĩ Hàn Quốc. Trang Moon cho biết, cô rất bất ngờ và vinh dự khi nhận được lời mời tham dự Korean Culture Entertainment Awards.
Khi biết tin được gặp gỡ các ngôi sao hàng đầu xứ Hàn “bằng xương bằng thịt”, nữ DJ cảm thấy rất hạnh phúc. Sang Hàn Quốc tham dự sự kiện cùng Trang Moon trong chuyến đi này có thủ lĩnh của Cộng đồng sản xuất âm nhạc LadyKillah - Jan Saker hiện đang hợp tác với các công ty giải trí Hàn Quốc trong lĩnh vực đào tạo và phát triển âm nhạc tại Việt Nam.

Mặc dù đang là DJ đắt show nhất trong nước, nhưng Trang Moon vẫn chưa nguôi ngoai ước mơ trở thành ca sĩ, diễn viên và làm MC của mình. Nữ DJ tiết lộ sau khi trở về từ Hàn Quốc, cô sẽ Nam tiến, ra mắt một số sản phẩm âm nhạc trong cuối năm nay và tham gia một số dự án phim. Nói về dự án âm nhạc của mình, Trang Moon không muốn tiết lộ quá nhiều mà chỉ cho biết đó là một ca khúc mang âm hưởng dân ca Bắc Bộ trên nền nhạc hiện đại, MV sẽ được quay tại miền Tây Nam Bộ sẽ thể hiện tình cảm yêu quê hương, đất nước.


Trang Moon cho biết cô không muốn đóng khung mình trong hình ảnh một DJ gợi cảm mà thay vào đó là một nghệ sĩ đa năng. Quyết định Nam tiến lần này sẽ mang đến nhiều cơ hội nhưng cũng không ít thách thức đối với cô gái trẻ, nhưng Trang Moon khẳng định, cô sẽ cố gắng và nỗ lực hết mình để được dư luận tích cực đón nhận.

Trang Moon đã tạo ấn tượng là một nữ DJ xinh đẹp và tài năng sau The Remix mùa đầu tiên khi cô tham gia đội của ca sĩ Sơn Tùng M-TP và nhà sản xuất SlimV. Nữ DJ bén duyên với công việc chơi nhạc từ năm 17 tuổi.


Đến nay, cô được giới chuyên môn đánh giá là nữ DJ đắt khách nhất Việt Nam và sở hữu lượng fan hùng hậu không thua kém ngôi sao hạng A nào của showbiz. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh xắn, nữ DJ còn có tài chơi nhạc cuốn hút và khả năng trình diễn trên sân khấu.


Không chỉ ghi điểm bằng tài năng của một DJ, Trang Moon còn được các tín đồ thời trang yêu thích bằng những style trang phục urban không thể lẫn vào đâu.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 


trang moon Hàn Quốc giải thưởng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao